คลิปโหด 20รุม1 ซ้อมจนร่วงตึก-ไม่หน่ำใจตามลงมาประทืบซ้ำ


คมชัดลึก :ญาตินักศึกษาที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเมืองพิษณุโลก จับโยนลงตึก และรุมตืบซ้ำ ระบุ คู่อริลงมือทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม เผย หลานชายได้รับกระทบกระเทือนทางสมอง

(10ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนายธีรยุทธ์ ฮวดอ้น อายุ 21 ปี วัยรุ่นใน ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก

หนึ่งในผู้ต้องหาที่ยกพวกกว่า 15 คน ไปรุมทำร้ายนายศุภกานต์ แป้นเมือง อายุ 19 ปี นักศึกษาสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ที่หอพักย่านวิทยาลัยเทคนิคพาณิชยการพิษณุโลก บริเวณถนนมิตรภาพ ซอย 4 อ.เมือง จ.พิษณุโลก จนหล่นลงมาจากชั้นสองกระแทกพื้น ก่อนช่วยกันรุมทำร้ายซ้ำอย่างโหดเหี้ยม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้นั้น  
 
ล่าสุดนางสนิท แป้นเมือง ย่าของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะนี้หลานชายมีอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดี เดี๋ยวโมโหง่าย เปลี่ยนไปเป็นคนละคนก็ว่าได้

เพราะก่อนหน้าที่หลานชายจะถูกรุมทำร้าย จะมีนิสัยร่าเริง และทำงานช่วยเหลือตนทุกอย่าง แต่หลังจากถูกรุมทำร้ายจนทำให้สมองได้รับความกระทบกระเทือน ก็กลับเป็นคนที่โมโหง่าย และจำความอะไรไม่ค่อยได้ "หลังเกิดเหตุหลานชายถูกทำร้าย ฉันเพิ่งมาทราบเรื่องหลังจากนั้นประมาณ 2 วัน เพราะลุงเขาปิดเรื่องไว้ เนื่องจากกลัวว่าฉันจะช๊อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเมื่อเดินทางไปเยี่ยมหลานชายที่โรงพยาบาล ครั้งแรกต้องยอมรับเลยว่า ไม่นึกว่าเป็นหลานชาย สภาพบวมปูด ใบหน้าจำแทบไม่ได้เลย ซึ่งปัจจุบันหลานชายคนนี้ก็อยู่ด้วยกันตลอด ส่วนบิดาเขาก็ไม่ค่อยได้เดินทางมาบ้าน เนื่องจากติดธุระเรื่องงาน เพราะงานเขายุ่งมาก" ย่าของผู้บาดเจ็บ กล่าว 
 
นางสนิท กล่าวอีกว่า สำหรับอาการของหลานชายนั้น ขณะนี้แพทย์ ได้ให้การช่วยเหลือในการบำบัด และฟื้นฟูร่างกาย

รวมทั้งได้เข้ามาช่วยเหลือฟื้นฟูในเรื่องของความจำอีกด้วย ทำให้ตนเองนั้น ต้องขาดรายได้ไปบางส่วน เนื่องจากไม่สามารถทำขนมไปขายได้ เพราะต้องคอยมาดูแลหลานชาย ที่ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหลานชายนั้น ขณะนี้ทราบว่า ตำรวจจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ 7 รายแล้ว โดยหัวหน้าแก็งมีอายุ 21 ปี นอกนั้นเป็นเยาวชนทั้งหมด 
 
"ฉันอยากจะถามว่า เยาวชนพวกนี้ ฆ่าคนไม่ตายหรือยังไงคะ และเหตุการณ์แบบนี้ ก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก และหากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับญาติของเขาบ้าง อยากจะทราบว่า เขาจะรู้สึกกันยังไง ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุทางญาติฝ่ายผู้ก่อเหตุ ก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย" ย่าสนิท กล่าว 


ขอบคุณไฟล์ภาพจาก youtube

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์