ล่าหนุ่มหึงโหด จับสาวล่ามโซ่

หนุ่มร้านอาหารญี่ปุ่นหึงโหดแฟนสาว บอกเลิกแล้วย้ายหอพักหนี

บุกมาหาแล้วซ้อมน่วมก่อนจับมัดมือเท้า เอามีดโกนกรีดหน้า ใช้โซ่ล่ามติดกับประตูห้องเช่าไม่ให้หนี ซ้ำยังให้อดข้าวอดน้ำนานถึง 2 วัน เหยื่อสาวใช้โอกาสไอ้โหดออกไปข้างนอก ร้องไห้ชาวบ้านช่วย เพื่อนห้องข้างแจ้งตร.ไปช่วยพบสภาพสุดบอบช้ำ หมดแรงอิดโรย รีบช่วยออกมาพร้อมออกหมายล่าหนุ่มโหด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 9 ก.ย. พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส รองผกก.ปป.สภ.บางละมุง ได้รับรายงานว่า มีหญิงสาวถูกจับทารุณกรรม ทรมานร่างกาย

ภายในห้องพักเบอร์ 10 ห้องเช่าไม่มีชื่อ ซอย 999 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสร้างแบ่งเป็นห้องเช่าสูง 2 ชั้น ตรวจสอบด้านหน้าอาคาร พบชาวบ้านกำลังให้การช่วยเหลือหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา คือน.ส.กันต์กนิษฐ์ ข่าทิพย์พาที อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 408/62 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บาง ละมุง จ.ชลบุรี สภาพข้อมือซ้ายมีโซ่เหล็กยาวประมาณ 1 เมตรผูกล่ามที่ข้อมืออยู่ ตามร่างกายมีร่องรอยเขียวช้ำทั้งตัว อีกทั้งเหยื่อสาวยังอยู่ในอาการหมดแรงอิดโรย เนื่องจากไม่ได้กินอะไรมากว่า 2 วัน ชาวบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาล

น.ส.กันต์กนิษฐ์ กล่าวว่า ตนเป็นพนักงานประจำร้านคาราโอเกะไต้หวันแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์

ตนได้บอกเลิกกับแฟนหนุ่ม คือนายจตุพล ทองจตุ อายุ 26 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ อดีตพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง สาเหตุเพราะแฟนหนุ่มติดการพนัน ไม่ทำงาน และชอบทุบตีเอาเงินไปเล่นการพนัน จึงตัดสินใจหอบข้าวของหนีมาอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว น.ส.กันต์กนิษฐ์ ให้การต่อไปว่า ในช่วงเช้าวันที่ 7 ก.ย. นายจตุพลได้ติดต่อมาหาเพื่อเคลียร์ปัญหาต่างๆ โดยนัดเจอกันที่ห้องพักของตน แต่ถึงเวลาเข้าจริงก็เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนถูกนายจตุพลฉุดกระชากเข้าไปในห้องพัก จับกดลงนอนกับพื้น ใช้ผ้ามัดมือไพล่หลัง มัดเท้า และมัดปาก จากนั้นก็เริ่มทรมานร่างกายทั้งตบตี จับกระชากผม ลากไปกับพื้น เอามีดโกนกรีดใบหน้า น้ำเย็นราดตัว มิหนำซ้ำ ยังให้อดข้าวอดน้ำ พร้อมกับโซ่เหล็กโดยจับตนนอนหน้าประตูเหล็กใช้โซ่ล่ามข้อมือติดกับประตู

เหยื่อสาวกล่าวต่อไปว่า ในช่วงเย็นวันนี้นายจตุพลได้ออกไปข้างนอก โดยก่อนไปขู่ว่าหากคิดหนีจะตามฆ่าให้ตายจากนั้นก็ออกไปข้างนอก

พร้อมกับเอาเงินของตน 3,000 บาทไปด้วย เมื่อนายจตุพลไปแล้วพยายามแก้ผ้าที่มัดปากออก แล้วตะโกนให้คนข้างห้องช่วย จนกระทั่งมีตำรวจและชาวบ้านมาช่วยเหลือดังกล่าว พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ กล่าวว่า การช่วยเหลือเบื้องต้น ได้ประสานทีมแพทย์ปฐมพยาบาล เนื่องจากผู้เสียหายถูกทรมานร่างกายนานกว่า 2 วัน ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ เพื่อรวบรวมหลักฐานออกหมายจับนายจตุพลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์