แหม่มถนนข้าวสาร ดิ่ง3ชั้นดับปริศนา!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วานนี้ (2 ก.ย.)


พ.ต.ต. สืบพงศ์ กรุณา พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุมีหญิงชาวต่างชาติตกจากที่พักภายในโรงแรม สวัสดีบางกอก อินน์ เลขที่ 126/2 ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น


บริเวณชั้นล่างพบศพ น.ส.อิงเจอร์ โยฮันเน อายุ 24 ปี ชาวนอร์เวย์ สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบ คอหัก กะโหลกศีรษะแตกเลือดนองพื้น ข้อมือซ้ายมีรอยช้ำเล็กน้อย เมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนห้องที่ผู้ตายพักอยู่เลขที่ 207 ชั้น 3 เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเสื้อผ้า 2 ใบ หนังสือเดินทาง 1 เล่ม ทรัพย์สินของมีค่า อยู่ครบ บนเตียงยังมีก้นบุหรี่ตกอยู่จำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบสวนได้ความว่า


แหม่มสาวชาวนอร์เวย์มาเช่าห้องพักคนเดียว ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมได้ยินเสียงดังกระแทกพื้น เมื่อหันไปดูเห็นร่างหญิงสาวต่างชาตินอนหายใจรวยรินอาการสาหัสแล้ว จึงรีบแจ้งโรงพยาบาลวชิระส่งหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เดินทางมาด่วน แต่ก็ไม่อาจยื้อชีวิตสาวนักท่องเที่ยวต่างชาติรายนี้เอาไว้ได้

ขณะที่พยานบางคนเห็นผู้ตายเดินเที่ยวอยู่ถนนข้าวสาร


และเพิ่งกลับเข้าห้องได้ไม่นาน ก่อนตกลงมาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเมาสุรา แล้วออกมายืนรับลมตรงระเบียงหลังห้อง ที่ค่อนข้างเตี้ยแล้วเกิดเสียหลักพลัดตกมาตายสยอง ทั้งนี้ทั้งนั้น พนักงานสอบสวนจำเป็นต้องรอผลการผ่าชันสูตรพลิกศพยืนยันสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์