แค้นร้องคาราโอเกะดีกว่า คว้าปืนยิงแสกหน้าดับ

แค้นร้องคาราโอเกะดีกว่า คว้าปืนยิงแสกหน้าดับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


9 กย. 2552 11:04 น.

    เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 9 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ร้านโฮมคาราโอเกะ ถ.วัดโพธิ์-ในลึก เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีและกำลังตำรวจอีกกว่า 20 นาย โดยที่เกิดเหตุเป็นร้านคาราโอเกะลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นพบนายวินทวิชย์ ขวัญเชื้อ หรือ จ๊อด อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณโหนกแก้มได้รับบาดเจ็บสาหัสและต่อมาเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายคือ นายบอย กับเพื่อน ซึ่งเป็นลูกค้าใหม่นั่งร้องเพลงอยู่ก่อนแล้ว ต่อมา นายวินทวิชย์ ขวัญเชื้อ หรือ จ๊อดผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกค้าประจำเข้ามาในร้านนั่งโต๊ะประจำ จากนั้นได้ร้องเพลง เป็นที่สนใจของพนักงานในร้าน และแสดงความเป็นกันเองกับพนักงานในร้าน
ด้วยความที่คาดไม่ถึงนายบอยคนร้ายได้เดินออกจากร้านไปที่รถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดไว้หน้าร้าน หยิบอาวุธปืนไม่ทราบชนิด จ่อยิงกลางหน้านายวินทวิชย์ ขวัญเชื้อ หรือ จ๊อดผู้ตายทันที และออกจากร้านขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที
ขณะที่ตำรวจสืบทราบอีกว่านายบอย คนร้ายมีประวัติมีหมายจับกุมคดีพยายามฆ่ามาก่อน โดยที่ทางตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามเพื่อจับกุมตัวอย่างกระชั้นชิด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์