ปาหินโผล่กำแพงเพชร บรรทุกกระจกร้าว

คมชัดลึก :ปาหินลามกำแพงเพชร หนุ่มขายผักขับรถบรรทุก ไปรับผักอำเภอแม่สอด ผ่านเมืองกล้วยไข่ พบรถจักรยานยนต์ย้อนศรขว้างหินใส่กระจกร้าว โชคดีไม่มีใครเจ็บ

เวลา 22.30 น. (3 ก.ย.) ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งทางวิทยุจากศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลกำแพงเพชรว่าได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากคนขับรถบรรทุกว่าถูกปาหินเข้าที่หน้ากระจกรถบรรทุก

และนำรถไปจอดที่บริเวณด่านชั่งน้ำหนัก ถนนพหลโยธิน ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรกำแพงเพชรชุด“ยอดธง” ซึ่งลาดตระเวนในถนนสายใกล้เคียงรีบเข้าตรวจสอบพบนายธนกร โตรอด อายุ 44 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 51 หมู่ 14 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 81-5667 ราชบุรี บนมุมล่างของกระจกหน้ารถด้านซ้ายของคนขับ มีรอยกระจกถูกกระแทกด้วยของแข็งอย่างแรงจนกระจกร้าว ตรวจสอบไม่พบหินที่ถูกปาเข้าใส่แต่อย่างใด


สอบถามนายธนกร กล่าวว่า ตนไปเปิดแผงผักที่ตลาดศรีเมือง จ.ราชบุรี ต้องเดินทางไปรับผักที่ อ.แม่สอด จ.ตาก วันเว้นวัน

ก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกพร้อมลังพลาสติกเปล่าเต็มคันรถเพื่อเตรียมนำไปบรรจุผัก ออกเดินทางจาก จ.ราชบุรี ในเวลาเย็นพร้อมด้วยภรรยา น้องสาวภรรยา และบุตรสาววัย 4 ขวบ รวม 4 คน โดยขับด้วยความเร็วต่ำด้วยไม่ต้องเร่งรีบแต่อย่างใดเมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณตรงข้ามโรงเรียนนครไตรตรึงษ์ ต.ไตรตรึงษ์ มีชายลักษณะวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงสีแดง ขับด้วยความเร็วย้อนศรสวนไปตามไหล่ทางด้านซ้ายของตน


เมื่อรถจักรยานยนต์ผ่านเข้ามาใกล้และสวนไปด้วยความรวดเร็ว ตนได้ยินเสียงก้อนหินกระทบกับหน้ากระจกด้านซ้ายดังสนั่น

จนภรรยา น้องสาวภรรยา และบุตรสาว ซึ่งหลับอยู่ตื่นขึ้นมาก้มหลบในห้องโดยสารด้วยความตกใจกลัว ตนเกรงอันตรายจึงขับรถต่อไปจนถึงด่านชั่งน้ำหนักซึ่งมีเข้าหน้าที่ประจำอยู่ จึงจอดรถตรวจดูหน้ากระจกรถบรรทุก พบรอยปาหินดังกล่าว จึงโทรศัพท์แจ้งศูนย์กู้ชีพตามเบอร์ที่มีอยู่ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
นายธนกร กล่าวว่า ตนคงไม่เสียเวลาเข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร เพราะนัดแม่ค้าผักเอาไว้ และกระจกสามารถเคลมเปลี่ยนกับประกันภัยรถยนต์ได้ แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า มีการปาหินเกิดขึ้นในเขตพื้นที่ เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับผู้อื่น และตนเองต้องเดินทางผ่านเส้นทางวันเว้นวันอยู่แล้ว เกรงว่าอาจโดนกระทำอีกครั้ง และเกิดอันตรายได้รับบาดเจ็บ


จากนั้น นายธนกร ได้ขับรถเดินทางไป อ.แม่สอดต่อ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้ออกทำการสืบสวนหาข่าว โดยเพ่งเล็งไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่คาดว่าอาจมีพฤติการณ์เช่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก๊งวังพระธาตุ และแก๊งป่ายาง 2 แก๊งใหญ่ใน ต.ไตรตรึงษ์ เพื่อติดตามจับกุมดำเนินคดีไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์