หนุ่มกระบี่เมากร่างชักปืนจ่อแฟน-ยิงขึ้นฟ้า


หนุ่มกระบี่ เมากร่างชัก 11 มม. จ่อแฟนสาว -พนักงานผับดังพัทยา ก่อนยิงขึ้นฟ้าโชว์ต่อหน้าตำรวจ สุดท้ายโดนรวบสิ้นท่า

 (3ก.ย.) เวลา 02.00 น. ขณะที่ พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง ผกก.ป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ออกตรวจความสงบเรียบร้อย ได้รับแจ้งว่ามีชายเมาชักอาวุธปืนข่มขู่ชาวบ้าน ที่หน้าร้านกระเพราแดง ผับเพื่อชีวิต ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชายไทยอยู่ในอาการเมาสุราที่เอวเหน็บอาวุธปืนอยู่ โดยยืนทะเลาะกับแฟนสาวอยู่ที่หน้าร้านเสียงดังลั่น จากนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่แฟนสาวพร้อมกับใช้ปลายกระบอกปืนจ่อที่ศีรษะของนายอภิรัตน์ สินเทพ อายุ 18 ปี พนักงานรับรถหน้าร้าน และ นายธเนศน์ อ่องนาวา อายุ 28 ปี กัปตันประจำร้าน ซึ่งพยายามจะเข้ามาห้ามปราม ทำให้นักท่องเที่ยวที่ต่างพากันมุงดูเหตุการณ์จำนวนมากบางคนต่างพากันกลัววิ่งหนีคนละทิศละทาง


  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเพื่อเข้าระงับเหตุ แต่ชายไทยดังกล่าวได้ยิงปืนขึ้นฟ้า จำนวน 1 นัดข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่เกรงกลัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจเข้าชาร์จจับกุมตัวและยึดอาวุธปืนไว้ สอบสวนทราบชื่อชายขี้เมารายนี้คือ นายอโณทัย ชูทอง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 356 ม.5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ พร้อมทั้งยึดอาวุธปืนพกสั้น แบบออโตเมติก ยี่ห้อ โคล์ท ขนาด 11 มม. มีกระสุนบรรจุในแม๊กกาซีนจำนวน 7 นัด และนำปลอกกระสุนปืนที่ใช้ยิงไปแล้วจำนวน 1 นัดเก็บไว้เป็นหลักฐาน



นอกจากนี้ตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพายที่อยู่รถยนต์เก๋งของผู้ต้องหาพบ กระสุนปืนขนาด 11 มม. เพิ่มอีกจำนวน 24 นัด ใบอนุญาติประจำอาวุธปืนดังกล่าวจำนวน 1 ใบ และยังพบวิทยุสื่อสารของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 1 เครื่องอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักทันที

 จากการสอบสวน นายอโณทัย ซึ่งอยู่ในอาการเมามายเบ่งกร่างว่ารู้จักตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่หลายคนและไม่ยอมที่จะให้ความร่วมมือใดๆ แต่แฟนสาวที่มาด้วยกันพยายามเกลี่ยกล่อมจนยอมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยอมรับว่ากินเหล้าเมามากและเครียดที่ทะเลาะกับแฟนสาวจึงอยากจะยิงปืนที่ตัวเองพกติดตัวมาโชว์และขู่ให้แฟนสาวรวมทั้งคนอื่นๆที่เที่ยวอยู่ให้กลัว แต่ก็มาถูกตำรวจจับดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ในส่วนของผู้เสียหายที่เป็นพนักงานร้านดังกล่าวจำนวน 2 คน ที่ถูกผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะเพื่อข่มขู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ให้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์