หนุ่มบ้าแทงญาติเจ็บอ้างรักยมกระซิบถูกด่า

รักยม (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

หนุ่มประสาทเมืองสุรินทร์คว้ามีดแทงญาติแท้ๆ เจ็บอ้างรักยมกระซิบถูกเหยื่อด่า หลังออกจากบ้านไปเคลียร์แต่พูดกันไม่รู้เรื่องจนโมโห...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายวันนี้ (2 ก.ย.) พ.ต.ท.ประกิจ เหลืองวิลัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุศรีไผทว่ามีเหตุคนถูกแทงที่ร้านขายของชำในหมู่บ้านถนน ต.เฉนียง อ.เมืองสุรินทร์ จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำไม่มีเลขที่ในหมู่บ้าน ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายชัยชนะ สุขยา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 8 บ้านถนน ต.เฉนียง อ.เมืองสุรินทร์ ญาตินำส่งโรงพยาบาลพบเพียงกองเลือดบนพื้นดินหน้าร้าน เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บถูกแทงที่ชายโครงขวา 1 แผล อาการไม่สาหัส บริเวณใกล้กันพบนายสุภวัฒน์ อิทยูง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 8 บ้านถนน ต.เฉนียง ผู้ต้องหาแทงนายชัยชนะจึงควบคุมตัวไว้

สอบปากคำนายสุภวัฒน์ให้การด้วยอาการเลื่อนลอยว่า มีรักยมมากระซิบว่านายชัยชนะด่า จึงพกมีดจากบ้านมาหาที่ร้านขายของชำเพื่อสอบถาม แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงใช้มีดแทงชายโครง สอบถามญาติแจ้งว่าผู้ก่อเหตุเป็นโรคประสาทรักษามาหลายปีแต่ไม่หาย ส่วนคนเจ็บเป็นญาติกันกัน ตำรวจพร้อมญาติจึงนำตัวนายสุภวัฒน์ส่งโรง พยาบาลสุรินทร์ ให้ทำการตรวจสอบอาการและจะได้สอบปากคำเพื่อดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์