รวบแก๊งโจ๋ม.6 ขืนใจ-รุ่นน้อง

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (บก.ปดส.)


เมื่อเวลา 14.00 น. วานนี้ (31 ส.ค.) พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วิสุทธิ์ วานิชบุตร รอง ผบก.ปดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายแมค นายก้อง นายเจ อายุ 17 ปี และนายนัท อายุ 18 ปี ทั้งหมดชื่อสมมติ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนรัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี และพระเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ศิษย์เก่าโรงเรียนเดียวกัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ 683-685/2549 ลงวันที่ 28 ส.ค. ข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาของตน อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง พาไปเพื่อการอนาจารและกระทำอนาจาร บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และหมิ่นประมาท จับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ที่บ้านย่านบางยี่เรือ บางบอน หน้าโรงเรียนของผู้ต้องหา และวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม. เมื่อเช้าวันเดียวกัน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา


มารดา น.ส.มิ้นท์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเดียวกับผู้ต้องหา ได้เข้าแจ้งความต่อ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. ว่า บุตรสาวถูกกลุ่มผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านของผู้ต้องหาที่เป็นพระภิกษุ ย่านถนนวุฒากาศ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง ฝั่งธนบุรี เหตุเกิดช่วงเวลา 20.00-22.00 น. ของวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ผบก.ปดส. จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ.วิสุทธิ์ วานิชบุตร รอง ผบก.ปดส.

สืบสวนข้อเท็จจริง


กระทั่งทราบว่าในช่วงวันเวลาที่เกิดเหตุ เหยื่อสาวเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ส่วนกลุ่มเด็กนักเรียนชาย ผู้ต้องหาเป็นรุ่นพี่เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 คืนเกิดเหตุ กลุ่มนักเรียนชายได้ชักชวนผู้เสียหายไปที่บ้านของพระเอ ผู้ต้องหา ที่บวชเป็นพระหลังก่อเหตุ เพื่อร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ 1 ในกลุ่มผู้ต้องหา เมื่อผู้เสียหายไปถึง ทั้งหมดได้ชักชวนผู้เสียหายขึ้นไปนั่งดื่มเหล้าที่ห้องนอนชั้นสอง อ้างว่าภายในบ้านยังมีคุณยาย และน้องสาวของผู้ต้องหาอยู่ด้วย ปรากฏว่า เมื่อ น.ส.มิ้นท์ เข้าไปในห้องแล้ว ทั้งหมดพยายามออกอุบายให้ผู้เสียหายดื่มเหล้าผสมเบียร์ จนมึนเมาไม่ได้สติ

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส.กล่าวว่า


จากการสอบสวนทราบว่า 3 ใน 5 ผู้ต้องหา ได้ข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ ส่วนที่เหลือกระทำอนาจารด้วยปากและมือ พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอเก็บไว้ ต่อมาปรากฏว่า คลิปวีดิโอดังกล่าวถูกส่งกระจายต่อกันไปทั่วในโรงเรียนและบุคคลภายนอก รวมถึงมีการนำไปปั๊มลงแผ่นวีซีดีขายในชื่อคลิปแก๊ง 5 ทรชน นอกจากนี้ ยังมีศิษย์เก่าของโรงเรียน นำคลิปดังกล่าวไปแบล็กเมล์กับผู้เสียหาย เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ทำให้ผู้เสียหายทนไม่ไหว นำเรื่องไปเล่าให้มารดาฟัง ก่อนจะพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับแก๊งดังกล่าว พร้อมทั้งนำเสื้อผ้าของสาวผู้เสียหายที่ใส่ในวันที่เกิดเหตุมาเป็นหลักฐานยืนยัน หลังพิจารณาแล้วได้ขออนุมัติหมายจับกุมจากศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดย 1 ในผู้ต้องหา ภายหลังก่อเหตุได้บวชเป็นพระ จึงนำตัวไปสึกตามประเพณี

ผบก.ปดส.กล่าวต่อว่า


ในการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดได้เชิญพ่อแม่ผู้ปกครอง นักสังคมสงเคราะห์ และอัยการเข้าร่วมตามกฎหมาย โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังต่อหน้าผู้ปกครองและอาจารย์ จนผู้ปกครองบางคนทนฟังไม่ไหวร้องไห้ด้วยความเสียใจ ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน กำลังศึกษาอยู่ทั้งหมดต่างสำนึกผิด ยอมรับว่ากระทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จากการเมาสุรา เมื่อสอบสวนเสร็จได้อนุญาตให้ทั้งหมดประกันตัว ส่วนเด็กซึ่งนำคลิปวีดิโอไปแบล็กเมล์ผู้เสียหาย ขอมีเพศสัมพันธ์ จะมีความผิดฐานกรรโชกทรัพย์ และอาจมีความผิดฐานเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร เพื่อประสงค์แห่งการค้าด้วย จะสืบสวนติดตามจับกุมตัวต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์