เด้ง ด.ต.หม้อสุกี้ไปช่วยราชการ

เด้ง “ด.ต.” ศึกหม้อสุกี้บิน ไปช่วยราชการในภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พ่อเหยื่อเผยคู่กรณีพยายามติดต่อเพื่อขอไกล่เกลี่ย แต่ยังไม่พร้อมที่จะพบ เพราะลูกสาวยังบาดเจ็บจากการถูกน้ำสุกี้ลวก และยังอยู่ในอาการผวาตลอดเวลา ยืนยันต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุดจนถึงชั้นศาล

กรณีนายพัฒนินท์ อุดมภักดีพงศ์ เจ้าของร้านขายยาในตลาด 100 ปีสามชุก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี พาสมาชิกในครอบครัวไปนั่งกินสุกี้ที่เอ็มเคสุกี้

ในห้างฯเทสโก้โลตัส สาขาสามชุก แล้วเกิดทะเลาะวิวาทกับนายพงศกร สุกรเสพย์ อายุ 22 ปี ซึ่งนั่งกินสุกี้อยู่กับด.ต.ทวี เขียวไสว ตำรวจสภ.สามชุกและครอบครัว อยู่โต๊ะข้าง ๆ แล้วลูกชายวัย 5 เดือน ของนายพัฒนินท์ร้องไห้เสียงดัง จึงถูกนายพงศกรด่าว่ารำคาญ แล้วเกิดมีปากเสียงกับนายพัฒนินท์ถึงขั้นชกต่อยกัน ต่อมาด.ต.ทวีได้เข้ามาช่วยลูกชายจับนายพัฒนินท์ให้นายพงศกรซ้อม พร้อมกับโยนหม้อสุกี้ใส่ไปในโต๊ะของนายพัฒนินท์ เป็นเหตุให้ลูกสาววัยเกือบ 2 ขวบ พร้อมด้วยภรรยา และแม่ของนายพัฒนินท์ได้รับบาดเจ็บจากการถูกน้ำสุกี้ลวก จนต้องร้องเรียนผู้สื่อข่าวเพราะกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
   
ความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 ก.ย. พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จว. สุพรรณบุรี เปิดเผยความถึงคืบหน้าของคดีว่า ได้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนใหม่โดยได้ตั้งเป็น   คณะกรรมการสอบสวนขึ้นมา 1 ชุด


ประกอบด้วย พ.ต.อ.มนัส ประชาชน ผกก.อก.ภ.จว. สุพรรณบุรี พ.ต.ท.สมเกียรติ แสวงสุข รอง   ผกก.ก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี และ พ.ต.ท.เสรี ถีระรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.สามชุก ซึ่งมีการสอบสวนพยานเพิ่มเติม เพื่อมาประกอบกับสำเนาคดีของเดิม โดยทั้งสองฝ่ายมีการแจ้งความว่าต่างฝ่ายต่างถูกทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตามต้องรอผลการรักษาคนเจ็บจากแพทย์ เนื่องจากเด็กที่ถูกน้ำสุกี้ลวกอยู่ระหว่างการรักษาตัว เมื่อได้ผลการรักษาจากแพทย์จึงจะสรุปสำนวนส่งฟ้องต่อศาลต่อไป ส่วน ด.ต.ทวีซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้มีคำสั่งให้มา   ช่วยราชการที่ บก.ภ.จว.สุพรรณบุรี
   
ทางด้านนายพัฒนินท์ กล่าวว่า ด.ต.ทวีพยามติดต่อเพื่อขอไกล่เกลี่ย แต่ตนไม่พร้อมที่จะพบ

เพราะลูกสาวยังบาดเจ็บและยังอยู่ในอาการผวาตลอดเวลา แต่ขอยืนยันว่าต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุดจนถึงชั้นศาล และต้องขอบคุณพล.ต.ท.ถวิล สุรเชษฐ์พงษ์ ผบช.ภ.7 ที่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับคดีนี้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์