4 โจ๋เมืองคอนหื่นควงสปาต้าฉุด 2 สาวรุมโทรมป่ากก

4 วัยรุ่นเมืองคอน ซิ่งรถจักรยานยนต์ควงมีดสปาต้าฉุด 2 สาว พาไปรุมโทรมขืนใจในป่ากก


หลังเสร็จกิจความใคร่ แย่งชิงโทรศัพท์มือถือ เหยื่อไม่ให้ใช้สปาต้าฟันบาดเจ็บ (18กย.) เวลา 04.45 น. ร.ต.ท.กษิเดช มณีรัตน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในซอยพัฒนา 1 ชุมชนหัวถนน ต.ศาลามีชัย อ.เมือง ว่า มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นฉุดหญิงสาวเข้าไปข่มขืนในป่ากก ภายในซอยดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และตำรวจชุดสืบสวน เข้าให้การช่วยเหลือ
 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังช่วยหญิงสาวออกมาจากป่ากก ในสภาพเกือบเปลือย

มีบาดแผลถูกของมีคมบาดหลายแห่งเลือดไหลโชก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช ขณะเดียวกันหญิงสาวคนดังกล่าวได้แจ้งว่า มีเพื่อนอีก 1 คนได้วิ่งหนีกลุ่มวัยรุ่นไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านภายในซอยติดกัน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปช่วยเหลือพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ในสภาพเสื้อขาด เมื่อเห็นตำรวจได้โผเข้ามาขอความช่วยเหลือด้วยความดีใจ ส่วนคนร้ายนั้นได้หลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงเพียงเล็กน้อย


จากการสอบถามผู้เสียหายทั้งสองคน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นิด และ น.ส.หน่อย(นามสมมติทั้งคู่) อายุ 20 ปี และ 21 ปี


โดยทั้งสองคนระบุว่า เป็นนักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งนัดกันมาอ่านหนังสือจนเกือบสว่าง จากนั้นได้ชวนเพื่อนชายอีก 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปนั่งกินข้าวต้มโต้รุ่ง ขณะที่ขี่รถมาถึงบริเวณหน้าวัดพระมหาธาตุ ได้มีวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ถือมีดสปาร์ต้าไล่ตามมา จากนั้นได้บังคับให้จอดรถ ส่วนเพื่อนชายได้ขี่รถหลบหนีไป ทิ้งให้ตนทั้งสองคนเผชิญกับกลุ่มวัยรุ่นเพียงลำพัง
 

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขู่บังคับให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ ก่อนพาเข้าไปในป่ากกภายในซอยดังกล่าว

จากนั้นได้บังคับรุมโทรมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่คนละ 1 ครั้ง โดยคนร้ายยังได้โทรศัพท์ไปตามเพื่อนมาอีก 1 คนให้มาร่วมข่มขืนด้วย ซึ่งรวมแล้วเป็น 4 คน ก่อนที่ น.ส.หน่อย จะวิ่งหนีออกมาได้ ส่วน น.ส.นิด ถูกคนร้ายพยายามชิงโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่ยินยอมจึงถูกฟันจนเป็นแผลหลายแห่ง กระทั่งเจ้าหน้าที่เดินทางมาช่วยเหลือดังกล่าว
 

ร.ต.ท.กษิเดช มณีรัตน์ พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า

จากการสอบสวนและพูดคุยในเบื้องต้น ยังไม่ทราบตัวคนร้าย แต่จากการสืบสวนพบว่า คนร้ายทั้ง 4 คน เป็นแก๊งวัยรุ่นอยู่ในพื้นที่ ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวแล้ว และจะได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองคน เพื่อสรุปสำนวนดำเนินคดีกับคนร้ายในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกาย พร้อมกับข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิงต่อไปแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์