4 โจ๋นครปฐมควงปืนบุกปล้นสาววินมอเตอร์ไซด์

"4 โจ๋ควงปืนปล้นสาววินมอเตอร์ไซด์"



4 วัย รุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามประกบหน้า-หลังก่อนใช้อาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก จี้สาววินมอเตอร์ไซด์และเพื่อนสาว ก่อนหนีไปอย่างลอยนวล

(17พค.) เวลา 01.05 น. พ.ต.ท.ภิญโญ มุกสิกสาร

พนักงานสอบสวนสภ.อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นรถจักรยานยนต์บริเวณถนนสายนครชัยศรี - พุทธมณฑล หมู่ 2 ต. งิ้วราย อ.นครชัยศรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก. พ

บริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบนางสาวสุวรรณา กาลิทา

อายุ 32 ปี และนางสุภาพ บุญลือ อายุ 36 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยท่าทางตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในมือของนางสุภาพได้กำสร้อยคอทองคำจำนวน ครึ่งเส้นไว้แน่น

พร้อมกับแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ถูกคนร้ายจำนวน 4 คน

ใช้อาวุธปืนจี้เอารถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน มตง 539กทม. พร้อมเงินสดและทรัพย์สิน รวมมูลค่ากว่า 50,000 ไป

นางสาวสุวรรณา กาลิทา ผู้เสียหายเล่าว่า

มีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่หน้าวัดสัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนและนางสุภาพ กำลังขับขี่รถคันดังกล่าว กลับจากบ้านเพื่อนที่ อ.พุทธมณฑล



โดยตนเป็นคนขับขี่และมีนางสุภาพเป็นผู้ซ้อนท้าย

มาตามถนนสายพุทธมณฑล - นครชัยศรี เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ โดยที่ตนไม่ทันได้ระวังตัว ก็ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ตามมาประกบด้ายซ้ายข้างหน้า

และข้างขวาด้านหลังพร้อมกับคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายทั้ง 2 คน

ก็ได้ใช้อาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก จี้บังคับตนและนางสุภาพเพื่อนสาว ให้จอดรถ และหมอบลงกับพื้น ก่อนที่จะนำรถจักรยานยนต์ พร้อมด้วยทรัพย์สินประกอบด้วยเงินสดจำนวน 6,800 บาท ที่อยู่ใต้เบาะรถ,โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1เครื่องของตนไป

นางสุภาพ บุญลือ ผู้เสียหายที่นั่งซ้อนท้าย

เล่าว่า ขณะที่ตนหมอบอยู่กับพื้นอยู่นั้น คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนจี้ตนนั้น ก็บังคับให้ตนส่งเงินสด จำนวน 1,150 บาท ที่อยู่ในกระเป๋าเงินให้พร้อมกับกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จากคอของตนขาดติดมือไป ก่อนที่จะพากับขับขี่รถหลบหนีไปทางถนนพุทธมณฑลสาย 8

"คนร้ายทั้ง 4 คน สวมใส่กางเกงขายาว

และสวมเสื้อแจ๊กเก็ตทุกคน และ 1ใน คนร้ายทั้ง 4 โกรกผมสีแดง " ผู้เสียหายระบุ

พ.ต.ท. สุรพรรณ นาถวรทัต

สว.สส. สภ.อ.นครชัยศรี กล่าวว่า ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์