4 ผู้ต้องหาในเทปรุมทำร้ายเชิ้ตดำเข้ามอบตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม นายสุดใจ นุชเจริญ ทนายความสำนักงานทนายความพีร์รัฐ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม

นำนายพีระ หรือเอก พิจิตร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 7 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม นายสมิท ทองยา หรือเปิ้ล สมอรูม อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 ตรอกวัดพระงาม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม นายภาคิน หรือจุ๋ม เลิศวิรัตน์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/5 หมู่ 8 ต.บ่อพลับ และนายกิตติศักดิ์ หรือบี ภัทราวาท อายุ 29 ปี 47/3 หมู่ 7 ต.บ่อพลับ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน ตามหมายเรียก เนื่องจากมีภาพปรากฏในเทปบันทึกภาพเหตุการณ์ชุลมุนกลางสนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ในเบื้องต้นบุคคลทั้ง 4 ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน โดยจะขอแถลงข้อเท็จจริงในการพิจารณาชั้นศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สานิต ชินจอหอ รอง ผกก.สส.สภ.กำแพงแสนได้นำภาพถ่ายจากช่างภาพสายกีฬาที่บันทึกไว้ในวันที่ 25 ธันวาคม

ให้บุคคลทั้ง 4 คนดูว่าบุคคลที่ปรากฏในภาพใช่ตนเองจริงตามหมายเรียกหรือไม่ ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไม่ตอบคำถาม และไม่ยืนยันภาพต่อพนักงานสอบสวน โดยขอไปแถลงข้อเท็จจริงในชั้นศาลเท่านั้น จากนั้นปล่อยตัวไปชั่วคราว เพื่อรอหมายศาลเรียกเพื่อพิจารณาคดีต่อไป

พ.ต.ท.สานิตกล่าวว่า จากการวิเคราะห์บุคคลจากเทปบันทึกภาพ พบผู้กระทำความผิดชัดเจนครบทั้งหมดแล้ว 11 คน



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์