4 ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอแขวนลูกบิด ปฏิเสธ “ศรีวราห์” เผยดีเอ็นเอจากเหยื่อชี้ชัด รุมโทรม!!

4 ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอแขวนลูกบิด ปฏิเสธ “ศรีวราห์” เผยดีเอ็นเอจากเหยื่อชี้ชัด รุมโทรม!!


         จากกรณีนายสมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี และนางมะย่อง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ชาวจ.อุทัยธานี ร้องขอความเป็นธรรม กรณี "น้องบุ๋ม"อายุ 24 ปี ลูกสาวมาทำงานเสิร์ฟ อาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่งในอ.หนองแค จ.สระบุรี และใช้สายโทรศัพท์ผูกคอเสียชีวิตกับลูกบิดประตูภายในบ้านหลังหนึ่งในจ.สระบุรี ซึ่งก่อนหน้าพบว่า มีชาย 4 คน 1 ใน 4 เป็นแฟนกับผู้ตาย มาร่วมรับประทานหมูกระทะกันก่อนน้องบุ๋มขึ้นชั้นสองบ้านดังกล่าว และผูกคอเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค. แต่พ่อและแม่ไม่เชื่อว่าเป็นการกระทำของลูกสาว จึงร้องขอความเป็นธรรม ต่อมามีการออกหมายจับ ผู้ต้องหา 4 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ต่อมาเวลา 13.30 น. พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร เปิดเผยว่า จากการสอบผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ ทั้งหมดทุกข้อกล่าวหา โดยเป็นการปฎิเสธลอยๆ โดยที่ไม่มีเหตุผลมาหักล้าง แต่ทางเจ้าหน้าที่มีเหตุผลทางนิติวิทยาศาสตร์ 3 ใน 4 ตัวอย่างเช่น ภายในเล็บของผู้ตายมีเนื้อเยื่อ ของผู้ต้องหาถึง 3 คน และอีก 1 คนพบที่ขนเพชร และหลักฐานชิ้นสำคัญคืออสุจิของ 1 ในผู้ต้องหาที่อยู่ในตัวผู้ตาย จากผลทางนิติวิทยาศาสตร์พบว่าในร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบสารเสพติดใดๆ ตนเชื่อว่าเป็นเหตุฆาตกรรมจริงๆ หลักฐานชัดเจน ส่วนเหตุจูงใจก็ตามที่ศาลออกหมายจับนั้นเลย คือ การรุมโทรมผู้ตาย


4 ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอแขวนลูกบิด ปฏิเสธ “ศรีวราห์” เผยดีเอ็นเอจากเหยื่อชี้ชัด รุมโทรม!!

เบื้องต้นจะมีการสอบพยานแวดล้อมอีกครั้ง หลักฐานเรื่องดีเอนเอนั้นชัดเจนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาทั้ง 4 คนอยู่ในอำนาจการควบคุมตัว ซึ่งได้มีการปฎิเสธเรื่องการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้(6 ส.ค.) จะมีการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระบุรีต่อไป

พยาน (ขอสวงนชื่อจริง นามสกุลจริง) เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทกันกับ บุ๋ม และรู้จักกันมากว่า 8 ปีแล้ว มีอะไรก็จะคุยกันตลอด ก่อนจะเสียชีวิตก็นัดกันว่าจะไปเที่ยวที่สุโขทัย ซึ่ง บุ๋ม ไม่มีท่าทีที่จะฆ่าตัวตายเลย บุ๋ม ยังส่งรูปยิ้ม หัวเราะส่งมาให้อยู่เลย ถ้าบุ๋ม มีเรื่องเครียดจะเล่าให้ตนฟังตลอด ในวันที่ 13 ส.ค.ตนยังได้วีดีโอคอลกับ บุ๋ม อยู่ ซึ่ง บุ๋ม อยู่ที่บ้านหลังนั้นอยู่เลย ซึ่งก็มีผู้ชาย 2 คนนั่งอยู่ข้างเขา ซึ่งการคุยกันคือการคุยว่าจะเจอกันในวันไหนดี แล้วบุ๋ม ก็ส่งกล้องให้ผู้ชายที่นั่งข้างๆคุย แต่ตนไม่ได้คุย หลังจากนั้นบุ๋ม ก็บอกตนว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้โทรหา ก็จะวางสายไป ก่อนที่ในวันทึ่ 14 ส.ค.เจ้าของร้านโทรมาบอกตนว่า บุ๋มเสียชีวิตแล้วนะ ซึ่งตนก็ตกใจมาก ตนไม่เชื่อว่าบุ๋ม จะทำแบบนั้น


4 ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอแขวนลูกบิด ปฏิเสธ “ศรีวราห์” เผยดีเอ็นเอจากเหยื่อชี้ชัด รุมโทรม!!

พยาน เปิดเผยต่อว่า ซึ่งในวันนี้ตนเดินทางมาที่สภ.เพื่อเป็นพยานชี้ตัว ซึ่งตนก็จำได้อย่างแน่นอนคือ โอ๊ต กอล์ฟ ส่วนอีก 2 ตนไม่กล้ายืนยัน โดยมีหลังฐานคือรูปที่แคปไว้ ซึ่งตนมั่นใจว่าบุ๋มไม่ได้ฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน ซึ่งตนก็ดีใจมากที่รูปคดีคืบหน้าไปมากแล้ว ซึ่งตนก็อยากให้ครอบครัวของบุ๋มได้รับความเป็นธรรมมากที่สุด

CR:::: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์