4 คนร้ายอุ้มหนุ่มข้ามจังหวัดมายิงทิ้ง


แก๊งคนร้ายอุ้ม 2 หนุ่มเมืองกาญจนบุรี ขึ้นรถกระบะข้ามจังหวัดมาถึงชลบุรี หนึ่งในเหยื่อโหดอาศัยคนร้ายเผลอ เปิดประตูกระโดดลงจากรถ เจ็บหนัก เพื่อนอีกคนยังไม่รู้ชะตากรรม ตร.คาดแค้นส่วนตัว  
 
เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 19 ส.ค. พ.ต.ท.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำมาทิ้งบริเวณทางเข้าวัดเทพบุตร ถนนสายยุทธศาสตร์สัตหีบ-นครราชสีมา  หมู่ 6 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ที่เกิดเหตุบริเวณ ป่าละเมาะริมถนน พบร่างนายสุริยาวุธ เหลือประสงศ์ อายุ 32 ปี สภาพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดใส่เข้าหน้าอกซ้าย ข้อมือซ้าย และหัวไหล่ขวา อาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง 

หลังอาการดีขึ้น นายสุริยาวุธ ให้การว่า ช่วงหัวค่ำขณะนั่งกินอาหารกับนายเอ ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาญจนบุรี ได้มีนายยา ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ได้ขับรถเก๋งไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ พร้อมกับชายฉกรรจ์อีก 4 คน บุกเข้ามาใช้อาวุธปืนจี้บังคับตนและนายเออุ้มขึ้นรถเก๋ง พร้อมทั้งใช้เชือกมัดมือมัดเท้าพวกตน จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ขับรถออกนอกพื้นที่จ.กาญจนบุรี จนวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้สังเกตเห็นคนร้ายเผลอจึงรีบเปิดประตูแล้วกระโดดลงจากรถทันที ซึ่งหนึ่งในคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงตนหลายนัดจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถหลบหนีไปพร้อมกับนายเอซึ่งยังไม่ทราบชะตากรรม

พ.ต.ท.ภาคสุวัฒน์ กล่าวว่าเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บ และคนร้ายน่าจะรู้จักกันดี คนร้ายน่าจะลวงคนเจ็บนัดมาเจอกัน แล้ววางแผนอุ้มมาจาก จ.กาญจนบุรี เพื่อมาตงลงอะไรซักอย่างแต่ไม่เป็นผล คนร้ายจึงชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่คนเจ็บ ก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว แต่ยังไม่ตัดประเด็นการพนัน และยาเสพติดทิ้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนคนเจ็บอีกครั้ง ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งติดตามตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์