3โจรอ้วนผอมปล้นเซเว่น เชิดเงิน5แสนหนีลอยนวล

"ส่ง1คนร้ายเข้าสังเกตการณ์"


พ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า เมื่อเวลา 09.48 น.ที่ผ่านมา (4 ต.ค.) เกิดเหตุคนร้าย 3 คนพร้อมอาวุธปืนครบมือ ใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ปร-8308 กรุงเทพมหานคร

ไปจอดรถบริเวณหน้าร้านเซเว่น อีเวฟเว่น ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนบางนา-ตราด กม.6 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ก่อนส่งคนร้าย 1 คน เข้าไปสังเกตการณ์ภายในร้าน พบพนักงานหน้าร้านหญิง 1 คน กำลังนับเงินที่ขายสินค้าได้ จำนวน 500,000 บาท

"เข้าตีท้ายทอย แล้วชิงถุงเงิน"


ใส่ถุงตาข่ายเพื่อส่งให้บริษัทซิเคียร์ริตี้ นำไปส่งบริษัทใหญ่ จึงส่งสัญญาณให้เพื่อนคนร้ายที่อยู่ภายนอกอีก 2 คน เข้าไปในร้าน พร้อมใช้อาวุธตีบริเวณท้ายทอยพนักงานหญิงที่อยู่ภายในร้าน 2 คน ก่อนขู่ไม่ให้ติดตาม และชิงถุงเงินหลบหนีไป

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอบางพลี กล่าวต่อว่า คนร้ายทั้ง 3 คน อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างหน้าตาคล้ายคนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คนหนึ่งอ้วนขาว อีกคนผอมสูง พนักงานในร้านยืนยันว่าจำใบหน้า

"คนร้ายทราบการเคลื่อนไหวดี"


และรูปร่างของคนร้ายทั้งหมดได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม จากตรวจสอบเบื้องต้น ทะเบียนรถคันดังกล่าวไม่ใช่ทะเบียนที่แท้จริง และร้านดังกล่าว ไม่มีโทรทัศน์วงจรปิด คาดว่าคนร้ายทราบข้อมูลทุกอย่างภายในร้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเคยออกหมายจับ

คนร้ายรูปร่างในลักษณะเดียวกันนี้ ก่อเหตุปล้นเงินของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ขณะนำเงินไปฝากธนาคารต่อมาบริษัทได้เปลี่ยนแปลงวิธีการจัดส่งเงิน คนร้ายก็ทราบความเคลื่อนไหวดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์