3โจรซิ่งจยย.ควงปืน-ดาบบุกปล้นร้านสะดวกซื้อข้างบ.เวิร์คพอยท์ กวาดเงินเกลี้ยง

3โจรซิ่งจยย.ควงปืน-ดาบบุกปล้นร้านสะดวกซื้อข้างบ.เวิร์คพอยท์ กวาดเงินเกลี้ยง


3โจรซิ่งจยย.ควงปืน-ดาบบุกปล้นร้านสะดวกซื้อข้างบ.เวิร์คพอยท์ กวาดเงินเกลี้ยง

 เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 31 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ปิยพงษ์ สิงหเทศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุ 3 คนร้ายขับรถ จยย.ใช้มีดดาบบุกปล้นร้านสะดวกซื้อ 108 ช็อป ข้างบริษัทเวิร์คพอยท์ ถนนเลียบคลองเปรมประชากร ม.2 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้เงินสดกว่าสองพันบาทหลบหนีไป รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ สกุณี ผกก.สภ.ปากคลองรังสิตพร้อมด้วย พ.ต.ท.จีรวัฒน์  แนวจำปา รอง ผกก.(ปป) พ.ต.ท.เชิงชาย พงษ์แขก สวป.และชุดสืบสวนไปที่เกิดเหตุร้าน 108 ช็อป เลขที่ 54/11 ม.2 ถนนเลียบคลองเปรมประชากร ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบกับนางสาวทัศนีย์ ปรางจันทร์ อายุ 28 ปี อยู่ซ.รังสิตนครนายก 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี อยู่หน้าร้าน

 โดยนายพรชัย ปรางจันทร์ อายุ 34 ปี สามีนอนอยู่ ขณะเกิดเหตุภายในร้านไม่มีลูกค้าได้มีคนร้าย 3 คน สวมหมวกกันน็อกทุกคน ขับขี่รถจยย.มา 2 คัน จอดหน้าร้าน มีคนร้ายสองคนชักมีดดาบยาวและมีดสั้น ส่วนอีกคนมีปืนปากกา เข้ามาในร้านใช้มีดจี้บังคับให้เปิดเครื่องคิดเงิน นำเงินสดจากลิ้นชักไปทั้งหมดกว่าสองพันบาท แล้วขับรถ จยย.จำหมายเลข ยตก 328 ได้เท่านั้น ไม่ทราบยี่ห้อและจังหวัด

 จากการสอบสวนนางสาวทัศนีย์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุคนร้าย 3 คน เข้ามาในร้านบังคับให้เปิดลิ้นชักเครื่องคิดเงินและได้กระโดดขึ้นเคาน์เตอร์มาเก็บเงินไป ขณะนั้นนายพรชัย สามีนอนอยู่ได้ยินเสียงลุกขึ้นมาจึงถูกคนร้ายจี้ด้วยมีด นายพรชัยจึงบอกว่าอยากได้อะไรก็เอาไปเลย แล้วคนร้ายทั้ง 3 คน ได้เงินสดไปจำนวน 2,014 บาท ใช้เวลานาทีเศษ แล้วขับรถมุ่งหน้าออกถนนสายรังสิต ปทุมธานี หลบหนีไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์