3โจรควงปืนกระชากทอง แต่ไม่ได้ทอง


3 คนร้าย ควงปืน ล็อกคอกระชากสร้อยคอทองคำ 4 บาท เพื่อนเจ้าทุกข์โดดเข้าช่วยถูกยิงท้อง สุดท้ายไม่ได้ทอง แถมทิ้ง จยย. ไว้ อีก 1 คัน

ได้รับแจ้งมีเหตุ คนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้าน M.P.ออโต้แอร์ ริมถนนพุทธสาคร ปาก ซ. 3 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด นอนร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพศรีวิชัย จึงนำส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ทราบชื่อต่อมา นายปิยะ ปาริฉัตรตระกูล อายุ 38 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว

จากการสอบถาม นายไสว เจริญทองพูน อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านนายปิยะ เล่าว่า

ก่อนเกิดเหตุซึ่งใกล้เวลาปิดร้าน ได้นั่งคุยกันอยู่หน้าร้าน ต่อมามีคนร้ายชาย 3 คน สวมหมวกกันน็อก รูปร่างผอมสูงโปร่ง เดินเข้ามาอย่างรวดเร็วพร้อมกับใช้อาวุธปืนจ่อเข้ามาที่กลุ่ม โดยหนึ่งในนั้นได้เข้ามาล็อกคอตนไว้และกระชากสร้อยคอทองคำรูปพรรณ หนัก 4 บาท จนขาด แต่ นายปิยะ ได้เข้ามาช่วยไว้ แต่ถูกคนร้ายยิงจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ขี่หลบหนี โดยไม่ได้สร้อยคอทองคำไปด้วย นอกจากนี้ คนร้ายยังได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้ม-ขาว ทะเบียน กมย-646 ยโสธร โดยมีทะเบียนปลอม ษบน-319 กรุงเทพมหานคร ปิดทับไว้ เพื่ออำพรางทะเบียนในการก่อเหตุ

ขณะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้วิทยุสกัดจับคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์