3หื่นข่มขืน9ขวบ หลอกให้ติดบุหรี่

'ครูยุ่น' พาเด็กหญิง 9 ขวบ แจ้งจับ 3 ผู้ใหญ่โฉด ข่มขืนกระทำชำเราต่างกรรมต่างวาระ แฉเล่ห์หัดให้หนูน้อยสูบบุหรี่จนติด

พออยากบุหรี่มาขอ ก็จะถูกข่มขืน แล้วให้รางวัลบุหรี่ 2-3 มวน อีกรายล่อด้วยยาเส้น ข่มขืนแล้วจะให้ยาเส้น 2 มวน และคนที่สาม ใช้กำลังทำร้ายข่มขืน ก่อนให้เงิน 20 บาทเป็นค่าตอบแทน เผยเหยื่อเป็นเด็กสติปัญญาช้าที่ไม่ได้เรียนหนังสือ ฐานะยากจนมาก อาศัยในเพิงข้างสุสาน ถูกล่อลวงจนเพื่อนบ้านรู้กันทั่ว หลังรับแจ้ง ตร.ตามจับ 2 ใน 3 หื่นได้ทันควัน สารภาพสิ้น

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 ม.ค. นายมนตรี สินทวิชัย หรือครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก อดีตส.ว.สมุทรสงคราม

ได้พาน้องดา (นามสมมติ) ด.ญ.อายุ 9 ขวบ เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายธรรม อายุประมาณ 35 ปี นายยา อายุประมาณ 40 ปี และนายจุ๋ม อายุประมาณ 43 ปี ที่สภ.อ.เมือง จ.นครปฐม กล่าวหาทั้งสองข่มขืนกระทำชำเราน้องดา โดยเฉพาะนายธรรม และนายยา ใช้อุบายสอนให้น้องดาติดบุหรี่ก่อน จากนั้นจึงให้บุหรี่เป็นรางวัลทุกครั้งหลังจากกระทำชำเรา

สอบสวนทราบว่า น้องดาปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือ เนื่องจากสติปัญญาช้ากว่าเด็กทั่วไป อาศัยกับแม่เลี้ยงและพี่สาวอายุ 14 ปี

ส่วนพ่อป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ฐานะยากจนมาก บ้านพักเป็นเพิงเล็กๆ ไม่มีประตูหน้าต่าง ติดกับสุสานแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.นครปฐม ก่อนตกเป็นเหยื่อกาม นายธรรมสอนให้น้องดาสูบบุหรี่ โดยให้บุหรี่ครั้งละ 2-3 มวน เมื่อน้องดาติดบุหรี่แล้วมาขอสูบ ก็จะถูกนายธรรมข่มขืน เริ่มครั้งแรกเมื่อเดือนพ.ย.53 จากนั้นก็กระทำเรื่อยมากว่า 10 ครั้ง ทุกครั้งจะให้รางวัลเป็นบุหรี่ครั้งละ 2-3 มวน

ระหว่างที่น้องดาต้องเป็นเหยื่อของนายธรรมต่อเนื่องนั้นเอง ได้มีนายยา เข้ามาทำความรู้จัก

แล้วให้น้องดาลองสูบยาเส้น แล้วหาโอกาสข่มขืนจนสำเร็จ ด้วยการชกท้องและพูดข่มขู่ เมื่อข่มขืนเสร็จก็ให้ยาเส้น 2 มวนเป็นรางวัล ส่วนนายจุ๋ม คนร้ายอีกคน ไม่ได้ใช้บุหรี่กับยาเส้นมาล่อ แต่ใช้กำลังทำร้ายและข่มขืน เสร็จแล้วให้เงิน 20 บาท ทั้งนี้ พฤติกรรมของคนร้ายเป็นที่รู้จักกันทั่วในแวดวงเพื่อนบ้านของน้องดา จนมีคนไม่ไหว นำเรื่องมาร้องเรียนครูยุ่น เพื่อยุติพฤติกรรมชั่วร้ายของคนทั้งสาม

หลังจากครูยุ่นได้รับร้องเรียนเรื่องดังกล่าว ได้พาน้องดาไปตรวจร่างกายที่ร.พ. ซึ่งผลยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง จึงนำผู้เสียหายมาแจ้งความดังกล่าว

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ปิยะพงศ์ กล้วยไม้ พงส.(สบ 3) เวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม จึงรายงานให้พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ. เมืองนครปฐม พ.ต.ท.ยงยุทธ เกิดเรือง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.จรัญ ยวงนุ่น สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม ทราบ จากนั้นให้ญาติของเด็กหญิงที่ถูกกระทำซึ่งรู้จักตัวของคนทั้ง 3 พาไปติดตามตัวเบื้องต้น โดยพ.ต.ท. จรัญพร้อมด้วย ร.ต.ท.วุฒิชัย น้อยจีน รอง สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม ตามพบตัวนายธรรม หรือนายบุญธรรม สุขน้อย อายุประมาณ 45 ปี เป็นบุคคลที่ไม่มีข้อมูลประชากรในทะเบียน ราษฎร ขณะกำลังดูแลที่รับฝากรถยนต์หลังตึกร้างถนน 25 มกรา (ปากซอยสวนลำไย) กับนายโกศล หรือจุ๋ม ยิ้มแย้ม อายุ 52 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 2/12 S ซ.ประชาร่วมใจ 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. พักอาศัยอยู่กับภรรยาใน จ.นครปฐม ที่บ้านเลขที่ 213 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม นำตัวทั้ง 2 คนมาให้เด็กดูตัว ซึ่งเด็กหญิงยืนยันว่าเป็นบุคคลที่เคยล่วงละเมิดทางเพศตนมาหลายครั้งจริง

จากการสอบสวน นายธรรมให้การว่า รู้จักนับถือบิดาของเด็ก เคยพักอาศัยอยู่ในบ้านเด็กด้วย

ยอมรับว่าเคยล่วงละเมิดทางเพศเด็กจริง แต่ทำแค่ 2-3 ครั้งในบ้านเด็กเอง ขณะที่มีคนอื่นๆ อยู่ บางครั้งเด็กก็ทำเอง แต่ทุกครั้งไม่สามารถเอาอวัยวะเพศของตนเข้าได้ แค่ถูๆ ไถๆ ส่วนเรื่องให้บุหรี่เป็นค่าตอบแทน นายธรรมอ้างว่าเด็กเป็นฝ่ายขอเอง จึงไม่อยากขัดใจ ส่วนนายโกศลหรือจุ๋ม รับว่าเคยล่วงละเมิดทางเพศเด็กจริง แต่เด็กเป็นคนชวนและขอตังค์ ซึ่งเคยทำแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

หลังสอบเสร็จ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า "พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันควร ไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี" และต้องติดตามตัวนายยาที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินดคี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์