3หนุ่มปวช.น่าน รุมโทรมนศ. เหยื่อร้องรอด

3 นศ.หนุ่ม ปวช.วิทยาลัยดังเมืองน่าน ดวดเบียร์แล้วหื่น จับนศ.สาววิทยาลัยเดียวกัน เปลือยกายหวังข่มขืน แต่สาวร้องโวยวายให้ชาวบ้านช่วย รอดหวุดหวิด 1ใน3นศ.โฉด หลบหนีในสภาพชีเปลือย  ไม่รอดโดนรวบ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.45 น.วันที่  6 มิ.ย. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิต สารวัตร สืบสวนสอบสวน สภ.เมืองน่าน

พร้อม ร.ต.ท.พิชัย บังเมฆ รอง สารวัตร สืบสวนสอบสวน สภ.เมืองน่าน  ควบคุมตัว 3  นักศึกษา ปวช. วิทยาลัยเทคนิคน่าน   แผนกช่างยนต์ หลังได้รับแจ้งจาก  ร.ต.ท.วีระวุฒิ สุรีรักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน  ว่า นักศึกษาสาวอายุ 17 ปี  วิทยาลัยเดียวกัน  แจ้งความว่า ถูกผู้ต้องหาทั้ง 3 คน  ทำร้ายร่างกาย  พยายามข่มขืนและลักโทรศัพท์มือถือ พร้อมกระเป๋าสตางค์ สีดำ มีเงิน จำนวน 600 บาท ที่หอพักไม่มีชื่อ อ.เมืองน่าน หลังจากก่อเหตุแล้วได้พากันหลบหนีไป 

จากการสอบสวนเหยื่อนักศึกษาสาว เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองพักอยู่ที่หอพักได้ไปหาเพื่อนที่หอพักที่เกิดเหตุ

พบว่ากลุ่มนักศึกษาชาย – หญิง นั่งล้อมวงดื่มเบียร์กันอยู่ กระทั่งเพื่อนได้แยกย้ายกันกลับ ขณะที่ตนเอง เข้าห้องน้ำ นักศึกษาชายทั้ง 3 คน  พยายามเข้ามาข่มขืนตนจึงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน   เจ้าของหอพักได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจึงได้เข้ามาช่วยเหลือ  นักศึกษาโฉดทั้ง 3 คน  หลบหนีไปได้ 

ตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุพบกางเกงขายาวนักศึกษาสีดำ จำนวน 1 ตัวและรองเท้านักศึกษาสีดำ จำนวน 1 คู่  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ต่อมา  สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน สอบสวนผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กัน กระทั่ง เบียร์หมดต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้านขณะที่เหยื่อสาวเดินเข้าห้องน้ำ พวกตนทั้ง 3 คน จึงได้เดินเข้าไปจะข่มขืนแต่เหยื่อร้องขอความช่วยเหลือจึงต่อยเข้าที่ท้องจนจุก แล้วช่วยกันจับเปลือยกาย เพื่อจะข่มขืน  ขณะกำลังจะข่มขืนนั้น ได้มีชาวบ้านได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้  พวกตนเองใส่เสื้อผ้าแล้วจึงแยกย้ายกันวิ่งหลบหนีและนำโทรศัพท์ มือถือติดมือไปด้วยส่วนเพื่อนอีกคนใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ส่วนกางเกงนักศึกษาขายาวสีดำ และรองเท้าได้ทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จ กระทั่งได้ถูกจับกุมดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์