3หนุ่มนิรนามอาศัยรางรถไฟนอนถูกม้าเหล็กขยี้ร่างเละ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน  พ.ต.ท.สมพงษ์  แสงเพ็ญอ่อน  สารวัตรเวร สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์บ้านฉาง มีอุบัติเหตุรถไฟทับคนเสียชีวิตรวม 3 ราย เหตุเกิดบริเวณป่ากะถินหมู่ 8 บ้านสระแก้ว ต.สำนักท้อน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พุทธธรรมสงเคราะห์จำนวนหลายนายเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ พบนายเรวัตร  ปานศรี  อายุ 51 ปี คนขับรถไฟยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเปิดไฟจากรถไฟส่องสว่างให้เห็นสภาพศพ  ในที่เกิดเหตุเป็นภาพที่น่าสยดสยอง เศษเนื้อมนุษย์กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ส่งกลิ่นเหม็นคาวเลือดคลุ้ง  ศพแต่ละศพถูกรถไฟทับขาดกระเด็นแขน ขา ขาด สมองกระจายเกลื่อน


นายพีรเดช  พรหมเจริญ  ผจก.ฝ่ายสาธารณภัย สมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์ กล่าวว่า

เจ้าหน้าที่หลายคนช่วยกันเก็บชิ้นส่วนผู้ตายรวม 3 ศพ เป็นชายทั้งหมด กระเด็นเกลื่อนป่ากะถินสองข้างทางรถไฟ  บางส่วนเหลือแต่ท่อนกลางลำตัว   บุหรี่กระจายเกลื่อน ข้างศพมีร่องรอยกิ่งกะถินหักมากองรวมกันคาดว่าใช้หนุนหัวนอน  ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครและมาจากไหน  ทางรถไฟอยู่ห่างจากบ้านเรือนประชาชนและแค๊มป์คนงานมาก


นายเรวัตร  ปานศรี  คนขับรถไฟกล่าวว่า

ขณะขับรถไฟเพื่อจะไปรับสินค้าที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด อ.เมืองระยอง  ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุได้มองเห็นคนนอนหลับอยู่บนรางรถไฟในระยะใกล้ จึงบีบสัญญาณแตรรถไฟแต่ยังคงนอนนิ่งเฉย ตนพยายามเบรกรถไฟแต่ไม่สามารถหยุดรถได้ จึงพุ่งเข้าทับร่างคนนอนหลับ รถไฟกว่าจะหยุดได้ห่างจากจุดเกิดเหตุไกลมาก จึงถอยรถไฟมายังที่เกิดเหตุแล้วรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ


พ.ต.ท.สมพงษ์  สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า

ขณะนี้ยังไม่ทราบเป็นใครมาจากไหน หรือเป็นคนงานต่างด้าว ขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบตามแคมป์คนงานว่ามีคนงานหายไปหรือไม่ หลังเกิดเหตุรายงาน พ.ต.อ.ภิรมย์  ปรียากร  ผกก.สภ.บ้านฉาง ทราบแล้ว พร้อมสั่งกำชับให้เร่งสืบสวนว่าผู้ตายทั้ง 3 คนเป็นใครมาจากไหน อย่างเร่งด่วน เท่าที่ได้รับทราบจากคนขับรถไฟเห็นคนตาย 3 คน นอนกันบนรางรถไฟ ในระยะกระชั้นชิด ไม่สามารถบังคับรถไฟให้หยุดได้ จึงพุ่งทับร่าง แล้วถอยรถไฟมาคอยเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุโดยไม่ได้หลบหนี

ขอขอบคุณภาพจาก : ไทยรัฐ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์