3รุ่นพี่ขอขมาข้างเตียง!เมียเผย เข้มสมองบวม


3รุ่นพี่ขอขมาข้างเตียง!เมียเผย เข้มสมองบวม

ภรรยาเผยอาการล่าสุด พลทหารเข้ม สามี มีอาการสมองบวม ขณะที่แม่เดินทางไปแจ้งความที่สภ.เมืองลพบุรี ส่วนพลทหารรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ เข้าเยี่ยมเข้มแล้ว พร้อมนั่งคุกเข่าขอขมาข้างเตียง สารภาพไม่ตั้งใจให้เป็นแบบนี้

ทีมข่าวยังคงเกาะติดอาการบาดเจ็บของพลทหารคชา พะชะ หรือ เข้ม อายุ22ปี หลังถูกทหารรุ่นพี่ซ่อมด้วยการทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล อ.เมือง จ.ลพบุรี ล่าสุด น.ส.วรรณิสา บุญตา ภรรยาของเข้ม กล่าวว่า ตนเองและครอบครัวเดินทางจากจังหวัดชลบุรี หลังจากเกิดเหตุ ก็พาครอบครัวมาเช่าโรงแรมที่ใกล้เคียงกับโรงพยาบาลมากที่สุดเพื่อมาพักอาศัยชั่วคราวก่อน โดยวันนี้ก็มาเฝ้าที่หน้าห้อง ICU ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา นำเสื่อมาปูรอ เนื่องจาก มีคุณยายและลูกสาวมาด้วย กลัวว่าจะนั่งลำบาก

ขณะนี้อาการเข้มยังคงสาหัส ช่วงเช้า แพทย์ได้มาแจ้งว่าจะทำการฟอกไต และเอ็กซเรย์สมองไปแล้ว แต่ม่านตายังไม่เปิดและอาการยังไม่ดีขึ้น ในช่วงเย็นจะ เอ็กซเรย์สมองอีกครั้ง และยังไม่สามารถหายใจด้วยตนเองได้ แพทย์จึงต้องวางยาสลบตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา และใช้เครื่องช่วยหายใจตลอด 24 ชั่วโมง


นส.วรรณณิสาเล่าต่อว่า เมื่อช่วงเช้า พลทหารรุ่นพี่3คนเป็นคนรุมซ่อมพลมหารเข้ม ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลและเข้าไปเยี่ยมพลทหารเข้มพร้อมกับก้มกราบขอขมาที่ปลายเตียง และขอขมาครอบครัว พร้อมขอโทษ ซึ่งครอบครัวของก็อโหสิกรรมให้ เนื่องจากไม่อยากจองเวรซึ่งกันและกัน โดยพลทหาร ทั้ง 3 นาย บอกว่าจะ รับผิดชอบและจะดูแลค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด

ส่วนนางวาลี คุณยายของพลาทหารเข้ม กล่าวว่า หลานชายเป็นคนร่าเริงแจ่มใส อัธยาศัยดี เมื่อ รู้ว่าหลานเจอเหตุการณ์แบบนี้ตนก็ไม่ค่อยเข้าใจนัก ว่ามันคืออะไร แต่เป็นห่วงหลานมาก เพราะตนเองกับหลานสนิทกัน และไม่ทราบว่าหลานจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม ได้แต่ภาวนาขอให้หลานหายดี

Cr:::brighttv.co.th

3รุ่นพี่ขอขมาข้างเตียง!เมียเผย เข้มสมองบวม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์