3มือปืนฆ่าอุกอาจคาโต๊ะสนุ้ก

เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.ท.เดชประยูร สิงหเดช สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.พิษณุโลก

รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านอาหาร ถนนไชยานุภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก.พิษณุโลก และพ.ต.อ.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผกก.สภ.เมือง นำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตามสั่ง ด้านหลังเปิดเป็นโต๊ะสนุ้กเกอร์ พบศพนายประสาน การะเกด อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 ถนนวังจันทน์ ต.ในเมือง ถูกยิงเข้าที่ใต้คาง แก้มซ้าย คอ หน้าอก ท้อง และแขนซ้าย พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. 3 ปลอก และปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. 4 ปลอก

จากการสอบสวนนางวิมลรัตน์ อ๊อกกัน อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ผู้ตายมากับเพื่อนเข้ามาเล่นสนุ้กเกอร์

สักพักมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ มาจอดหน้าร้าน มีชายอายุประมาณ 30-40 ปี 3 คน เดินลงมาจากรถ โดยมีคนขับนั่งติดเครื่องนั่งรออยู่ในรถ หลังจากได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด เห็นหนึ่งในคนร้ายถือปืนส่ายไปมา ร้องตะโกนบอกให้ทุกคนหยุดไม่ต้องหนี กระทั่งเดินผ่านมาทางตน จึงพูดกับว่าน้องไม่ต้องกลัวขอโทษด้วยนะ ก่อนจะขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป

ต่อมา นางสมชิด การะเกด อายุ 58 ปี แม่ผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ

และให้การว่า ลูกชายเคยเป็นช่างทาสีและช่างไฟ เคยถูกจับกุมคดียาบ้า 30 เม็ด จำคุก 2 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาได้แค่ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุบอกว่าเพื่อนโทร.ให้มาหาที่โต๊ะสนุ้กเกอร์ มาทราบอีกทีถูกยิงตายแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ตายอาจจะมีความขัดแย้งกับกลุ่มคนร้ายก่อนจะถูกจับกุมในคดียาเสพติด หรือไม่ผู้ตายอาจไปรู้เห็นเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด เมื่อพ้นโทษออกมา คนร้ายจึงตามมาฆ่าปิดปาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์