3คลิปน.ร.ตบแย่งผู้ชายแพร่เมืองอุตรดิตถ์

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าว จ.อุตรดิตถ์ รายงานว่า มีการแจกจ่ายคลิปนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน 3 ชุด

ชุดแรก โดนแฟนหนุ่มลวงมาให้ตกลงเรื่องรัก 3 เส้ากับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสถาบันเดียวกันแต่กลับโดน 3 คน รุมยำทั้งเตะ ต่อย ตบและกระทืบจนเลือดอาบนองใบหน้าอย่างโหดร้าย แถมท้ายบังคับให้กราบตีนต่อหน้าแฟนหนุ่มและเพื่อนชายที่เฝ้ายืนมองดูอยู่ แต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้

คลิปที่ 2 นักศึกษาปี 1 โรงเรียนเทคโนโลยีซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์

ตบตีกับนักศึกษารุ่นพี่ปี 2 สถาบันเดียวกันในชุดเครื่องแบบนักศึกษาและชุดพละ โดยมีเพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกัน จำนวนกว่า 10 คน  ยืนดู พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้ท้ายกันอย่างสนุก จำนวน 1 คลิป

คลิปสุดท้ายเป็นนักศึกษาต่างสถาบันระหว่างอาชีวศึกษาและเทคโนมีชื่อในจังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 2 คู่

ในชุดเครื่องแบบนักศึกษาท้าดวล ตบตีกันโดยมีกองเชียร์ ซึ่งเป็นนักศึกษาต่างสถาบันของทั้งคู่เกือบ 20 คน ร้องส่งเสียงเชียร์ให้การสนับสนุนอย่างเมามัน ลงท้ายสาเหตุมาจากการแย่งผู้ชาย คลิปทั้งหมดจำนวน 3 คลิป ใช้เวลาถ่ายนานเกือบ 5 นาที ถูกแจกจ่ายออกให้เพื่อนนักเรียนและนักศึกษาทั้งในสถาบันเดียวกันและต่างสถาบันได้ชมดูผ่านทางโทรศัพท์มือถือและทางอีเมล์ เพื่อเป็นการประจานผู้ที่โดนตบและพ่ายแพ้ให้ได้รับความเสียหาย


น.ส.ต้อย  นามสมมติ อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 3 เอกคหกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ได้รับคลิปตบตีกันผ่านทางมือถือ จำนวน 3 คลิป

ในบรรดาคลิปที่มีการส่งต่อกันทางทั้งทางโทรศัพท์มือถือและทางเมล์  อย่างไรก็ตามมีนักศึกษาอีกจำนวนมาก ไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังเข้าต่อตีหรือต่อสู้กันเพราะแย่งผู้ชาย อยากให้ผู้ใหญ่ในจังหวัดออกมาแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจัง ลำพังสถาบันเองคงแก้ยาก เพราะครูและสารวัตรนักเรียนมีจำนวนไม่พอที่จะออกไปนั่งเฝ้าดูแลนักศึกษาที่คิดจะตบตีกันเรื่องผู้ชายและมีเกือบแทบทุกวัน
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์