2โล้นฉาวเมาขี่จยย.ชนสาหัส

"โล้นเมาซิ่งโชว์สาวชนท้ายเจ็บ"


พระลูกวัดกรุงเก่าซิ่งจยย.ชนรถหน่วยกู้ภัยบาดเจ็บ เผยพระลูกวัดไทรงาม 2 รูป แต่งกายเป็นฆราวาส ยืมจยย.ของเพื่อนใกล้วัดขี่ซิ่งโชว์สาว พร้อมกับแอบไปดื่มเหล้าหลายร้านจนเมาได้ที่ ร้านสุดท้ายอยู่ในตลาดแกรนด์ อ.อุทัย ก่อนซิ่งจยย.ชนท้ายรถหน่วยกู้ภัยบาดเจ็บ ตร.พาส่งเจ้าอาวาสจับสึก เพราะทำผิดวินัยสงฆ์

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 30 ส.ค. แพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำชายหัวโล้น 2 คน อายุประมาณ 20 ปี เข้ารักษาตัวในห้องฉุกเฉินอย่างเร่งด่วน หลังจากทั้งคู่ขับขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถหน่วยกู้ภัยอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

"หัวแตก พบใส่ประคดเอวเคล้นยอมรับเป็นพระ"


จากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบ บริเวณใบหน้ามีบาดแผล พยาบาลต้องเย็บบาดแผลให้ ระหว่างทำแผลพบประคดเอวของพระภิกษุคาดอยู่ทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่จึงสอบถามได้ความว่า ชายทั้ง 2 คนคือพระขวัญใจ ธัญญะชาติ และพระสุทัศน์ จิตจันทึก เป็นพระลูกวัดไทรงาม ต.บ้านหีบ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เปลี่ยนจีวรเป็นชุดฆราวาส แต่ที่เอวยังคาดสายประคด แล้วขอยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่อยู่ใกล้วัดหนีออกมาเที่ยวบริเวณตลาดแกรนด์ แหล่งบันเทิงราตรีชื่อดังของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา


"แวะดื่มเหล้าตามร้านตลอดทาง แถมซิ่งโชว์สาวจนชนท้ายรถ"


แถมซิ่งโชว์สาว ระหว่างทางจึงแวะตามร้านอาหารเพื่อดื่มเหล้ามาตลอดทาง โดยดื่มร้านสุดท้ายที่ตลาดแกรนด์ จากนั้นซิ่งรถออกถนนหลวงด้วยความเร็ว จนชนท้ายรถหน่วยกู้ภัยที่จอดอยู่ริมทางอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ร.พ.แจ้งตำรวจสภ.อ.พระนครศรีอยุธยามารับตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม รวมทั้งแจ้งเจ้าอาวาส และเจ้าคณะตำบลบ้านหีบให้ทราบถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของพระลูกวัดไทรงาม ก่อนพระผู้ใหญ่จะมีคำสั่งให้ลาสิกขาพ้นสภาพการเป็นพระ เพราะทำผิดวินัยสงฆ์


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์