จอดรถขวางพ่อค้าโหดแทงกันตาย


แค่จอดรถขวางทางเล่นกันถึงตาย 2 พ่อค้าร่วมตลาด เปิดศึกสายเลือด ชนวนเหตุแค่เรื่องจิ๊บ ๆ เริ่มจากจอดรถขวางทางเข้าออก มองหน้าด้วยความไม่พอใจ บีบแตรใส่เสียงดังลั่น บานปลายถึงขั้นลงมือชกต่อย สุดท้ายฝ่ายพ่อค้าขายข้าวแกง เสียท่าพ่อค้าขายเสื้อผ้า ถูกประเคนหมัดชุดใหญ่ ใส่หน้า 3 หมัดซ้อน ๆ จนเสียหลักล้มลุกคลุกคลาน เลยคว้ามีดพับแทงสวนดับอนาถ แต่มือมีดหนีไม่รอด โดนรวบตัวดำเนินคดีทันควัน

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 30 ส.ค. ร.ต.อ.สังคม ปากวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลสิงห์บุรี ว่า มีผู้ป่วยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ามารักษาตัว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเดินทางไปสอบสวน ทราบชื่อนายสุนันท์ ตะวันนา อายุ 61 ปี อาชีพค้าขายเสื้อผ้า อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ที่ 4 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยคมมีด เข้าที่บริเวณท้อง และหน้าอก รวม 3 แผล จึงมอบศพให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
   
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังจับกุมนายสมศักดิ์ อยู่หลง อายุ 49 ปี อาชีพขายข้าวแกง อยู่บ้านเลขที่ 183/2  หมู่ที่ 7  ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ได้ที่บริเวณตลาดคลองถม ริมคลองชลประทาน ในพื้นที่หมู่ 7 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี พร้อมของกลางมีดพกปลายแหลมชนิดพับ 1 เล่ม ขณะเตรียมตัวจะหลบหนี เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา
   
จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ ให้การ รับสารภาพว่าตนมีอาชีพขายอาหาร ส่วนผู้ตายมีอาชีพขายของที่ตลาดคลองถมแห่งเดียวกัน โดยก่อนเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ตลาดนัดกำลังจะเลิก จึงนำรถเข้ามาเก็บของในตลาด ระหว่างนั้นผู้ตายได้ขับรถเข้ามาเก็บของในตลาดเช่นเดียวกัน แต่รถของตนจอดขวางทางเข้าออก ผู้ตายจึงบีบแตรเสียงดังให้ขยับรถเปิดทางให้ แต่หลังจากผู้ตายนำรถเข้าไปจอดแล้ว ได้หันกลับมามองหน้าอย่างไม่พอใจ จึงถามกลับไปว่า มองหน้าทำไม ซึ่งผู้ตายบอกว่า จะมามองหน้าคนจอดรถไม่มีมารยาท ทำให้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และผู้ตายเดินปรี่เข้ามาชกหน้าตนไป 3 ครั้ง จนล้มลุกคลุกคลาน และพยายามจะเดินมาทำร้ายซ้ำอีก ตนจึงชักมีดพกแทงสวนไปถูกผู้ตายจนได้รับบาดเจ็บและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์