พ่อแม่ช็อกนอนไม่หลับศิริมงคลอดีตแชมป์PABA ถูกตร.จับส่งยาไอซ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 30 ส.ค. พ.ต.ท.ธงชัย สุขเจริญ รอง.ผกก. ( ปป.) สภ.พานทอง ช่วยราชการ ศตส.ภ.จว.ชลบุรี

พร้อมกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการข่าวยาเสพติด ควบคุมตัว นายศิริมงคล หรือโอ๋ เอี่ยมท้วม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม. 1 ต.บังยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 28.4 กรัม รถเก๋ง เซฟโรเลต สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌล 7617 กทม. ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง

สืบเนื่องมาจากเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ส.ค.52 ตำรวจชุดปฏิบัติการข่าวยาเสพติด (ศตส.ภ.จว.ชลบุรี  )

ได้ทำการจับกุม นายศิริมงคล หรือโอ๋ เอี่ยมท้วม ขวัญใจแฟนมวยชาวไทย อดีตเจ้าของแชมป์โลก มวยสากลรุ่น PABA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท หรือ ฉายา "เทพบุตรหน้าหยก"  ศิริมงคล สิงห์มนัสศักดิ์ พร้อมของกลางยาไอซ์ 28.4 กรัม ขณะกำลังขับรถเก๋ง ไปส่งยาให้ลูกค้า บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 212 / 53 ม.5 หมู่บ้านโชคนิมิต 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะถูกนำตัวไปขยายผล จับเครือข่ายรายอื่นได้อีกในพื้นที่ จ.ชลบุรี


นายศิริมงคล  ให้การรับสารภาพว่า เป็นเอเย่นต์ส่งยาไอซ์จริง

โดยรับว่าจ้างจากนายเล็ก ไม่ทราบนามสกุล ไปส่งยาไอซ์ ให้ลูกค้าซึ่งจะได้รับค่าจ้างในการส่งยาเป็นเงิน 10,000 บาท ก่อนจะถูกตำรวจวางแผนจับกุมได้ดังกล่าว อีกทั้งยังยอมรับว่าตัวเองเสพยาไอซ์เช่นกัน
นายศิริมงคล ยังให้การต่ออีกว่า  หลังจากสละแชมป์โลก ก็ผันตัวเข้ามาในวงการยาไอซ์ เพราะตัวเองเสพ ประกอบกับยังสามารถหารายได้เสริม ขณะที่ยังไม่มีการชก แต่ปัจจุบัน ก็ยังไม่เลิกชกมวย ซึ่งอีกประมาณ 1 สัปดาห์ จะต้องเดินทางไป ประเทศแม็กซิโก ขึ้นชกในรายการ เค 1 แต่ต้องมาจบเส้นทางมวยเพราะถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน พร้อมทั้งนี้ยังขอโทษแฟนมวยทั้งประเทศอีกด้วย

ต่อมา เมื่อเวลา 12.00 น.  นายมานพ  เอี่ยมท้วม  อายุ 53 ปี  พ่อ ศิริมงคล พร้อมด้วยนางบัวเรียม  เอี่ยมท้วม อายุ 57 ปี ผู้เป็นแม่

และเพื่อนชายหญิงกว่า 5 คน รุดเดินทางเยี่ยมศิริมงคลที่ห้องขังด้วยอาการเสียใจ  ซึ่งนางบัวเรียมผู้เป็นแม่ร่ำไห้อยู่ตลอด  โดยการเข้าเยี่ยมได้นำเสื้อผ้า  อาหารและเครื่องดื่มมาให้  และมีผลัดกันเข้าพูดคุยกับศิริมงคล   ซึ่งสังเกตได้ว่าศิริมงคลมีอาการเครียดโดยเอาผ้าคลุมหัวตลอดเวลา

ด้านนายมานพ  เอี่ยมท้วม  ผู้เป็นพ่อเปิดเผยว่า รู้สึกช็อคหลังทราบข่าวตั้งแต่เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย 

พอเช้าก็รีบเดินทางพร้อมนางบัวเรียมผู้เป็นแม่เดินทางมาเยี่ยม  โดยเมื่อวาน (29 ส.ค. )ออกจากค่ายตอนเช้าศิริมงคลบอกว่าจะไปส่งแฟนที่ท่ารถเพราะแฟนจะกลับต่างจังหวัด  นายมานพยังบอกว่าให้รีบกลับเพราะต้องพานักมวยไปชกที่ช่อง 7  และทางศิริมงคลตอบว่า จะรีบกลับไม่เกิน 2 ทุ่ม   และตอน 2 ทุ่มนายมานพได้โทรหาศิริมงคล นายศิริมงคลตอบว่ากำลังจะกลับแล้วครับ   จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย  และมาทราบข่าวตอน 5 ทุ่ม ว่า ศิริมงคลถูกจับ ถึงกับนอนไม่หลับ ประกอบกับเสียดายอนาตคของลูก ที่จะขึ้นยกในเดือนหน้าที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือครอบครัวได้อีกมาก แต่ต้องมาจบชีวิตเส้นทางมวยแบบนี้

สำหรับ นายศิริมงคล หรือโอ๋  เป็นลูกชายของนายมานพ เอี่ยมท้วม เจ้าของค่ายมวย "สิงห์มนัสศักดิ์" เคยได้แชมป์ซูเปอร์ฟลายเวท และ แบนตั้มเวท ของสหภาพมวยโลก (WBU) ในปี พ.ศ. 2538 ก่อนที่จะสละตำแหน่งไปเพื่อครองแชมป์โลกในสถาบันที่ใหญ่กว่า คือ สภามวยโลก (WBC) ก่อนจะมาเป็นเจ้าของแชม์โลก สถาบันมวย แชมป์ PABA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท ในปี 2550-2551 และเคยมีข่าวโด่งดังไปทั่วโลก เพราะแอบถ่ายโป๊ เมื่อปี 2548 อีกด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์