สังหารหมู่7ศพตายเกลื่อนลานจอด

พบศพตายเกลื่อน 7 ศพภายในบ้านเคลื่อนที่สุดโทรมบริเวณลานจอดสำหรับบ้านเคลื่อนที่ในรัฐจอร์เจียของสหรัฐ

หัวหน้าตำรวจระบุเป็นเหตุสังหารหมู่เลวร้ายที่สุดในพื้นที่นี้ รอผลการชันสูตรศพ และสอบปากคำผู้รอดชีวิต 2 คน อาการสาหัส แต่ก็ยังไม่พบเบาะแสอะไรจากเพื่อนบ้าน สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมือง บรันส์วิค รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ว่า นายแมตต์ โดเออริ่ง หัวหน้าสถานีตำรวจเขตปกครองกลินน์ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งของรัฐจอร์เจีย เปิดเผยว่า เกิดเหตุฆาตกรรมหมู่ครั้งเลวร้ายที่สุดในพื้นที่นี้ในรอบ 25 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ระบุตัวเลขเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย เรื่องนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์ที่ต้องจดบันทึกไว้สำหรับเรา ซึ่งไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์เช่นนี้ที่มีเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจำนวนมาก เป็นที่เกิดเหตุที่ตนไม่อยากให้ใครไปเห็นเลย
       
ทั้งนี้ เนื่องจากมีสมาชิกในครอบครัว หนึ่งโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

หลังจากไปพบว่ามีศพหลายศพอยู่ในบ้านเคลื่อนที่หลังหนึ่งที่สกปรกซอมซ่ออยู่ภายใต้ร่มเงาของต้นโอ๊คขนาดใหญ่ที่มีกิ่งก้านห้อยระย้าลงมาพร้อมกับเรือเก่า ๆ ลำหนึ่งที่จอดอยู่หน้าบ้านภายในบริเวณลานจอดสำหรับบ้านเคลื่อนที่นิว โฮป ระหว่างการแถลงข่าว หัวหน้าสถานีตำรวจเขตปกครองกลินน์ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นว่า ฆาตกรผู้ก่อเหตุอยู่ในกลุ่มผู้เสียชีวิต หรือว่ายังหลบหนีลอยนวลอยู่ และยังไม่ได้จับกุมผู้ใดมาดำเนินคดี แต่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพื่อนบ้านว่า พบเห็นสิ่งใดผิดปกติหรือไม่ แต่ก็ไม่มีผู้ใดให้การว่ารู้เห็นคดีฆาตกรรมนี้เลย อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำผู้รอดชีวิต 2 ราย ซึ่งได้รับบาดเจ็บอาการยังคงสาหัสเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลซาวันนาห์ “ตนเชื่อว่าเขาจะต้องรู้เห็นอะไรบางอย่าง แต่เรายังไม่ได้สอบปากคำอะไรเขาเลย” หัวหน้าสถานีตำรวจกล่าว
       
ด้านผู้เสียชีวิตนั้นมีทั้งหมด 7 ศพ ได้ตรวจสอบเบื้องต้นเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา


เพียงแต่รอให้สำนักงานสอบสวนของรัฐจอร์เจียมาทำการชันสูตรศพอีกครั้งในวันอาทิตย์ ส่วนครอบครัวของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเหล่านี้ก็ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ตำรวจยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อ อายุ หรือข้อมูลใด ๆ จนกว่าจะทำการชันสูตรศพให้เสร็จสิ้นก่อน อย่างไรก็ตาม หัวหน้าสถานีตำรวจกล่าวแต่เพียงว่า มีบางคนเป็นผู้สูงวัย และ บางคนก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย
       
สำหรับจุดที่เกิดเหตุนั้น อยู่ห่างจากเมืองท่าบรันส์วิคขึ้นไปทางเหนือไม่กี่กม.เท่านั้น
เป็นลานสำหรับจอดบ้านเคลื่อนที่ ซึ่งมีพื้นที่ให้จอดประมาณ 100 จุดและอยู่ในบริเวณร่มรื่นของต้น   โอ๊คเก่าแก่อายุนับร้อยปี แถมยังใกล้กับใจกลางของนิคมเกษตรกรรม นิว โฮป ที่เก่าแก่ของรัฐจอร์เจีย ซึ่งมีพื้นที่ 2,750 ไร่.
 
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์