ทอมน้อยใจแฟนสาว-โซ่ผูกคอฆ่าตัว

ทอมน้อยใจแฟนสาวพนักงานร้านคาราโอเกะ

ใช้โซ่ผูกคอตายสยองอพาร์ตเมนต์กลางกรุง
เผยขี้หึงรุนแรงถึงขนาดเคยจับแฟนสาวล่ามโซ่ขังไว้ในห้องถึง 3 วัน 3 คืน ทั้งยังเคยใช้โซ่รัดคอสุดโหดเหี้ยม โชคดีเพื่อนข้างห้องช่วยทัน แฟนสาวทนไม่ไหวบอกเลิกหลายครั้งแล้วแต่ก็อดสงสารไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันอีกเพราะไม่พอใจมีชายหนุ่มมาติดพันคู่รัก ก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.ท. ปรัชญา ต้นกัญญา พงน.สบ.1 สน.หัวหมาก

รับแจ้งมีเหตุผูกคอตาย ภายในเอสบี อพาร์ต เมนต์ ซอยรามคำแหง 93 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ. วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.พิพัฒน์ เต็งถาวร สว.สส. พ.ต.ต.ศิริประภา รัตตัญญู นักวิทยาศาสตร์ สบ.2 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารอพาร์ตเมนต์ สูง 4 ชั้น ผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้องเลขที่ 221 ชั้น 2 สภาพศพมีโซ่ผูกรัดอยู่ที่ลำคอ และปลายโซ่ด้านบนผูกโยงติดกับพัดลมเพดาน สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ทับด้วยเสื้อแขนยาวลายพราง กางเกงขาสั้นสีฟ้า ทราบชื่อต่อมาน.ส.ดวงจันทร์ พลรักษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 ม.6 ต.บึงพะไล อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา

จากการสอบสวน น.ส.ระวีวรรณ ปราสาทเกษม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/105 แฟลต ก 2 ชั้น 6 ซอยปลุกจิต ถ.พระราม 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. กล่าวว่า
 
ผู้ตายเป็นทอม มีนิสัยคล้ายผู้ชาย อยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 2 ปี โดยตนและผู้ตายเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องพักนี้ได้ไม่นาน ตนทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะ ย่านรามคำแหง
ตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่ก็มีเรื่องทะเลาะกันทุกวัน เพราะความหึงหวงของผู้ตาย รุนแรงถึงขนาดเคยมีปากเสียงกันและผู้ตายใช้โซ่ล่ามตนไว้ในห้องถึง 3 วัน 3 คืน และเคยทำร้ายตนโดยใช้โซ่รัดคอ แต่มีเพื่อนข้างห้องเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน

น.ส.ระวีวรรณ ให้การต่อว่า

ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานจากร้านคาราโอเกะ เวลา 06.00 น. กลับมาที่ห้องก็มีปากเสียงกลับผู้ตายอีก ตนต้องขึ้นไปหลบอยู่ห้องเพื่อนบนชั้น 3 และคนตายนำเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวของตนเองมาเผาที่หน้าห้องบนชั้น 3 หลังจากนั้นผู้ตายก็เดินเงียบหายกลับเข้าไปในห้องชั้น 2 ตนผิดสังเกตจึงได้ชวนเพื่อนๆ เข้ามาดูที่ห้อง พบว่าน.ส.ดวงจันทร์ผูกคอตายแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนเชิญน.ส.ระวีวรรณมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยให้การว่า
 
เคยบอกเลิกกับผู้ตายมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากมีพฤติกรรมรุนแรงชอบตบตี และกักขังเนื่องจากหึงหวงที่ตนเองมีชายหนุ่มลูกค้าร้านคาราโอเกะมาติดพัน เป็นเหตุให้ทะเลาะมีปากเสียงกันเป็นประจำแต่ตนสงสาร ก่อนจะไปทำงานจะทิ้งเงินไว้ให้วันละ 100 บาท ไว้ใช้จ่าย แต่มาในวันนี้เกิดมีปากเสียงกันรุนแรง จนตนต้องขึ้นไปอาศัยอยู่ห้องเพื่อนบนชั้น 3 แต่ผู้ตายก็ยังมาอาละวาดนำเสื้อผ้าตนมาเผาหน้าห้อง ก่อนจะตะโกนบอกว่าถ้าไม่ลงมาก็ให้มารับศพ ด้วยก็แล้วกัน ไม่คิดว่าจะกล้าทำขนาดนี้ พอสิ้นเสียงประมาณ 30 นาที ลงไปดูที่ห้อง เคาะเรียกก็ไม่เปิด จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป ก็พบว่าได้ใช้โซ่แขวนคอตัวเองตายกับพัดลมเพดานไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์