ตลกคณะเชิญยิ้ม ถูกตร.ใช้ปืนจ่อหัว

นายสมชาติ ทรงกลดหรือจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม


กลางดึกที่ผ่านมา นายสมชาติ ทรงกลด อายุ 31 ปี หรือจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ดาราตลก เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุรพล ล้วนประเสริฐ พนักงานสอบสวน(สบ 3) สน.ตลื่งชัน หลังถูกตำรวจนอกเครื่องแบบแต่งกายครึ่งท่อนใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะ เหตุเกิดภายในร้านอีสานจุ่มแซ่บบางน้อย ถ.ราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม.

นายสมชาติ กล่าวว่า ตนมาแสดงตลกที่ร้านอาหารแห่งนี้ ระหว่างเวลา 21.00 น.-22.00 น. ทุกวันศุกร์-เสาร์ และอาทิตย์ ก่อนเกิดเหตุก็มาแสดงตามปกติ ระหว่างนั้นก็ได้ปล่อยมุข แซวแขกที่มานั่งดื่มกินภายในร้าน ในทำนองว่า "อย่าดื่มเหล้ามากจนเมา เดี๋ยวเลี้ยวซ้ายไปเจอตำรวจตั้งด่าน จะต้องถูกเป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์หากโดนตำรวจจับก็ให้นอนที่ด่าน "ซึ่งเนื้อหาไม่ได้มีลักษณะรุนแรงหรือหยาบคายอะไร เป็นการปล่อยมุขตลกตามปกติ

นายสมชาติ กล่าวต่อไปว่า กระทั่งระหว่างที่พัก ได้ดินลงจากเวทีเพื่อไปหาพี่ชาย ปรากฏว่ามีชายซึ่งในสภาพเมาสุรา แต่งกายสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงสีกากี พกอาวุธปืนอยู่ที่เอว เดินมาขวางพร้อมกับบอกว่า “เมื่อกี้มึงเล่นมุกอะไร” จากนั้นจึงชักอาวุธปืนจ่อที่ศีรษะห่างประมาณ 3-4 นิ้ว “มึงอยากตายหรือไง เดี๋ยวกูยิงแม่งเลย”

ต่อมาเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวหลังขี่รถจักรยานยนต์ล้ม ทำให้พนักงานในร้านโทรศัพท์เรียกตำรวจให้จับกุม สำหรับชายคนดังกล่าวคือ ส.ต.ต.อุทิศ ทิพย์ศรี ตำแหน่งผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ดุสิต อยู่ในสภาพเมามาย มีกลิ่นสุราคละคลุ้ง พูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างว่าไม่มีอาวุธปืน ไม่ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ศีรษะนายสมชาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวขึ้นไปสงบสติอารมณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการสอบปากคำนายสมชาติ พ.ต.ท.ทวีป วราพงศ์คีรี สวป.สน.ดุสิต ในฐานะผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.ต.อุทิศ ได้เดินทางมายัง สน.ตลิ่งชัน พร้อมทั้งได้เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยกับ นายสมชาติ เพื่อขอให้ยอมความ ไม่ดำเนินคดี โดยระบุว่าเรื่องที่เกิดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อยากให้เห็นแก่อนาคตของส.ต.ต.อุทิศ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนในฐานะผู้บังคับบัญชายินดีขอขมา รวมถึงจะดำเนินการลงโทษทางวินัย แต่นายสมชาติ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์