สองผัวเมียปฏิเสธข้อหาลักพาด.ญ.นาน18ปี

เมื่อ 28 ส.ค. จากกรณีตำรวจอเมริกันในรัฐแคลิฟอร์เนีย พบตัวเด็กสาวอเมริกัน ด.ญ.เจย์ซี ลี ดูการ์ด ในคดีถูกลักพาตัวหายไปเมื่อ 18 ปีก่อน ขณะอายุ 11 ขวบ ปัจจุบันอายุ 29 ปี โดยมีเรื่องราวสะเทือนใจและน่าตกตะลึง ว่า

เด็กสาวถูกคนร้ายข่มขืนจนตั้งครรภ์และมีลูกมาแล้ว 2 คน อายุ 15 และ 11 ปี ระหว่างถูกกักตัวไม่ให้ออกไปพ้นบริเวณบ้าน ในเมืองแอนตีโอช รัฐแคลิฟอร์เนีย นั้น ล่าสุด คนร้าย คือนายฟิลิป การ์ริโด วัย 58 ปี และนางแนนซี่ ภรรยา ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาลักพาตัวเด็กสาว ที่ศาลในเขตเอลโดราโด

 คดีดังกล่าว คล้ายกับคดีโจเซฟ ฟริตเซิล พ่อชาวออสเตรียที่ขังลูกสาวไว้ในใต้ถุนบ้านนานกว่า 24 ปี ทั้งข่มขืนจนลูกตั้งครรภ์

ซึ่งจากข้อมูลในแฟ้มคดี ด.ญ.ดูการ์ดถูกลักพาตัวเมื่อ 10 มิ.ย. 2534 ระหว่างเด็กเดินไปยังป้ายรถเมล์เพื่อไปรอรถนักเรียน ในเขตเซาธ์ เลก ทาโฮ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ทางภาคใต้ นายคาร์ล โพรบีน พ่อเลี้ยงได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กสาวที่ถูกอุ้มขึ้นรถคันหนึ่งไป จึงปั่นจักรยานไล่ตาม แต่พอถึงเขตเนินเขา ตามไม่ทัน จึงรีบไปแจ้งตำรวจ 911 แต่จากนั้นก็ไม่พบร่องรอย เรื่องราวดังกล่าวเคยออกรายการคดีอาชญากรรม "อเมริกา โมสต์ ว็อนเต็ด" มาแล้ว ทั้งมีการทำภาพจำลองหน้าเด็กสาวที่มากขึ้นจนเป็นผู้ใหญ่อีกด้วย

 ด้านตำรวจเอฟบีไอ ยังคงค้นบ้านนายการ์ริโด เพื่อหาหลักฐานที่สงสัยว่า นายการ์ริโดอาจเคยฆ่าโสเภณี ซึ่งอาจนำศพไปฝังบริเวณบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์