จับคาโรง!หนุ่มใหญ่แอบใช้มือถือถ่ายหนัง

จับหนุ่มพนักงานบริษัทผลิตกระดาษย่านปากน้ำ แอบใช้มือถือ ถ่ายหนังเรื่องแฟนเก่า เมเจอร์ฮอลลีวูด สุขสวัสดิ์ อ้าง นึกสนุกถ่ายเก็บไว้ ไม่รู้ มีความผิด

พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ ประดับไทย หัวหน้าชุดเฉพาะกิจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี (บก.ปศท.) ได้รับแจ้งจาก นายภูษิต สุขวัฒนผล ผู้จัดการฝ่ายปราบปรามกลาง บริษัทจัดเก็บลิขสิทธิ์ไทย จำกัด ประจำค่ายอาร์เอส และ นายปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่อง"แฟนเก่า" ว่าสามารถจับชายที่ลักลอบบันทึกภาพยนตร์ เรื่องดังกล่าว ขณะฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ที่ 3 ของ เมเจอร์ฮอลลีวูด สาขาสุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงก็พบว่า เจ้าหน้าที่ของโรงภาพยนตร์ดังกล่าว กำลังควบคุมตัว นายมณเฑียร เจนหัตถการกิจ อายุ 38 ปี เอาไว้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย รุ่น 6500 C จำนวน 1 เครื่อง โดยเบื้องต้นพนักงาน ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะที่ กำลังฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ในรอบเวลา 17.00 น.นั้น ผู้ต้องหา ซึ่งนั่งอยู่เบาะเลขที่H 10 ก็ได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาทำการบันทึกเป็นคลิปวิดีโอเอาไว้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มารับตัวไปดำเนินคดี

จากการสอบสวน นายมณเฑียร ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นพนักงานบริษัทผลิตกระดาษย่านสมุทรปราการ เหตุที่นำโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพยนตร์นั้น เพราะนึกสนุกอยากถ่ายเก็บไว้เฉย ๆ ไม่คิดว่าจะมีความผิด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา บันทึกภาพทำซ้ำดัดแปลงเพื่อจำหน่ายในงานเกี่ยวกับภาพยนตร์ มีโทษจำคุก 1 ปี ปรับไม่เกิน 4 แสนบาท ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์