แชตเสียสาว ลวงข่มขืนม.4

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ส.ค.


พ.ต.ท.ธเนศ วิบูลย์เกียรติ์ สว.สส.สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมพวกจับกุมนายถนอมศักดิ์ เทียบศรี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 1 ต.หนองแวงโสกพระ อ.พล จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถหน้าสถานีขนส่งเชียงใหม่อาเขต อ.เมืองเชียงใหม่ นำตัวมามอบให้ พ.ต.ต.หญิง สายพิณ ทิจรัตน์ สารวัตรเวร สภ.อ. เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ไปจากบิดามารดา ข่มขืนหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน และลักทรัพย์

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 08.00 น. วันเดียวกัน


นางแดง (นามสมมติ) อายุ 45 ปี พา น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.หญิง สายพิณ ทิจรัตน์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ ว่า น.ส.ดาถูกนายถนอมศักดิ์ใช้กลอุบายล่อลวงไปข่มขืนแล้วลักโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป

น.ส.ดาให้การว่า


รู้จักกับนายถนอมศักดิ์จากการเล่นแชตหาเพื่อนทางอินเตอร์เน็ตจนสนิทสนมกัน จากนั้นนายถนอมศักดิ์ก็ขอเบอร์โทรศัพท์มือถือแล้วโทร.พูดคุยกันได้ราว 1 เดือน โดยนายถนอมศักดิ์อ้างว่าเป็นคนชลบุรี อยากมาเที่ยวเชียงใหม่ ถ้ามาแล้วขอให้ช่วยเป็นไกด์นำทางพาเที่ยวด้วย กระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา นายถนอมศักดิ์โทรศัพท์มาหาบอกว่าให้มารับด้วยเพราะขณะนี้นั่งรถทัวร์มาลงที่สถานีขนส่งเชียงใหม่อาเขตแล้ว ตอนแรกนึกว่านายถนอมศักดิ์โกหกเพราะไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน เคยพูดคุยกันเฉพาะทางโทรศัพท์เท่านั้น ไม่คิดว่าจะกล้าขึ้นมาหาจริงๆ จึงขี่รถจยย.ไปดูที่หน้าสถานีขนส่งเชียงใหม่อาเขต ก็พบนายถนอมศักดิ์ยืนอยู่ นายถนอมศักดิ์ขอร้องให้ช่วยพาไปหาห้องพักเพราะเพิ่งมาเชียงใหม่ครั้งแรก ด้วยความสงสารจึงพาซ้อนท้ายรถ จยย.ตระเวนหาห้องพัก กระทั่งไปได้ห้องพักหมายเลข 410 โรงแรมมนตรี ถนนมูลเมือง ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่

เหยื่อกามให้การต่อว่า


ตกกลางคืนนายถนอมศักดิ์พาไปกินอาหารค่ำ จากนั้นใช้อุบายล่อลวงไปที่ห้องพัก พร้อมใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ตนหมดแรงม่อยหลับไป ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าพบว่านายถนอมศักดิ์หายตัวไปแล้ว และยังขโมยโทรศัพท์มือถือของตนไปด้วย จึงโทรศัพท์ไปแจ้งผู้ปกครอง ซึ่งทำงานเป็นข้าราชการฝ่ายปกครองแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ มาช่วยเหลือและพากันมาแจ้งความกับตำรวจ พนักงานสอบสวนจึงส่งตัว น.ส.ดาไปตรวจร่างกายที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานชุดสืบสวนออกตามล่าตัวหนุ่มหื่นกาม โดยตำรวจไปดักรอที่สถานี ขนส่งเชียงใหม่อาเขต เพราะคาดว่าผู้ต้องหาจะต้องขึ้นรถโดยสารหลบหนีกลับบ้าน กระทั่งพบนายถนอมศักดิ์กำลังซื้อตั๋วรถทัวร์กลับ จ.ขอนแก่น จึงจับกุมนำตัวมา ให้ผู้เสียหายชี้ตัวที่โรงพัก

นายถนอมศักดิ์ ผู้ต้องหาจอมเจ้าเล่ห์ ให้การอ้างว่า


เป็นพนักงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ไม่ได้ ตั้งใจข่มขืน น.ส.ดา แต่ฝ่ายหญิงสมยอมและเป็นฝ่ายรบเร้าท้าทายให้ขึ้นมาหาที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อขึ้นมาแล้วก็ไม่อยากเสียเที่ยวเลยปลุกปล้ำข่มขืนเหยื่อจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายติดมือไปด้วยเพื่อจะนำไปขายหาเงินไปจ่ายเป็นค่ารถกลับ จ.ขอนแก่น วางแผนไว้ว่าเมื่อกลับไปแล้วก็จะไม่ ติดต่อกับผู้เสียหายอีก เนื่องจากเหยื่อไม่รู้ชื่อที่อยู่จริงของตน แต่หนีไม่รอดถูกตำรวจตามรวบไว้ได้ก่อน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์