จยย.ระเบิดไฟลุกไหม้บ้าน

ภาพข่าวจาก Internet


27 สค. 2552 08:23 น.

ร.ต.อ.กัณตพล ปิ่นทอง ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยสุดใจทองนพคุณ เลขที่ 68 หมู่ 1 ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงจากพื้นที่ประมาณ 3 เมตร เพลิงเผาผลาญบ้านหลังดังกล่าวจนวอดไปทั้งหลัง ในกองเพลิงพบมีรถจักรยานยนต์ถูกเพลิงเผาจนได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน โชคดีในที่เกิดเหตุไม่มีใคร่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

สอบสวน นางจรินพร นาคจู เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุให้การว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน มีตนและสามี ร่วมทั้งลูกอีก 2 คน บ้านชั้นบนไม่มีใครพักอาศัย เพราะทุกคนลงมานอนรวมกันอยู่ที่ห้องนอนชั้นล่างทั้งหมด โดยก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนและทุกคนกำลังนอนหลับกันอยู่ก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นใกล้ ๆ ห้องนอนตนเสียงดังสนั่น ตนและสามีจึงรีบลุกขึ้นมาเปิดประตูพบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่บริเวณรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คัน ที่จอดเรียงกันอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน ก่อนที่จะเกิดระเบิดขึ้นอีกครั้งเปลวไฟลุกท่วมลุกลามมาติดตัวบ้าน และลุกลามอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นสาเหตุเพลิงไหม้เอาไว้สองประเด็นด้วยกัน ประเด็นที่ 1 ไฟฟ้าภายในรถจักรยานยนต์ อาจเกิดการลัดวงจรจึงทำให้เกิดเพลิงไหม้ลุกลามไปติดถังน้ำมันเชื้อเพลิง จึงระเบิดขึ้น ส่วนสาเหตุที่ 2 น่าอาจจะเกิดจากการถูกวางเพลิง โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นเชื้อเพลิง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์