จี้สาวซิ่งจยย.หนี ชน18ล้อดับทั้งคู่

หนุ่มราชบุรีใช้มีดจี้ฉุดสาวซิ่งจยย.ชน 18 ล้อดับ 2 ศพ เผยเคยคบหาแต่ก็เลิกรากันไป แต่ฝ่ายชายยังพยายามงอนง้อแต่สาวไม่เล่นด้วย

ล่าสุดใช้มีดจี้บังคับให้ฝ่ายหญิงขับรถพาหลบหนี ญาติแจ้งตร.ให้ติดตามจนไปเจอ ฝ่ายหญิงเร่งเครื่องหนีจนไปเสียหลักชนรถบรรทุกที่วิ่งสวนมาตายคาที่ 2 ศพ เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.ท. สมศักดิ์ ห้วยหงษ์ทอง สว.เวร สภ.เมือง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้มีดบุกฉุดหญิงสาวจากสถานีอนามัยเกาะพลับพลา หลังรับแจ้งจึงสั่งสายตรวจกระจายกำลังออกติดตาม ต่อมาตำรวจสายตรวจพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน ขขก-640 ราชบุรี และหญิง สาวสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงสีน้ำเงิน ตามที่รับ แจ้งไว้โดยมีชายสวมเสื้อลายสกอตคลุมทับ ด้วยเสื้อสีดำนั่งซ้อนด้านหลัง ถือมีดจี้คอหญิงสาวขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ มาทางถนนสายราชบุรี-จอมบึง ด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่พยายามเรียกให้หยุด แต่คนร้ายไม่ยอมและพยายามขับรถหนี

เมื่อมาถึงแยกบ้านหัวโค้ง-หินกอง ช่วงทางโค้ง หมู่ที่ 1 ต.หินกอง มีรถบรรทุก 18 ล้อ อี ซูซุ สีขาว ทะเบียน นฐ 83-0799 ขับสวนทางมา

รถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่วิ่งมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนประสานงากับรถบรรทุก 18 ล้อ เป็นเหตุทำให้คนร้ายและหญิงสาวที่จี้ มาเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ โดยศพถูกรถ 18 ล้อ ชนกระเด็นไปไกลหลายเมตร จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายชื่อนายนัทพล นิ่มนวล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/4 หมู่ที่ 6 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ส่วนหญิงสาวเคราะห์ร้ายชื่อ น.ส.ธิดารัตน์ ประเสริฐศรี อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุบลราชธานี ทั้งคู่เคยเป็นแฟนกันมาก่อนแต่เลิกรากันไปแล้ว โดย น.ส.ธิดารัตน์มาชอบพอกับลูกชายเจ้าหน้าที่อนามัยเกาะพลับพลาและไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ทำให้นายนัทพลเกิดความไม่พอใจตามมาหึงหวง โดยก่อนหน้านี้เคยขอคืนดีหลายครั้งแต่ทางฝ่ายหญิงไม่ยอมและมีปากเสียงกันเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุนายชัยรัตน์ ศรีสวรรค์ แพทย์ ประจำสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี เรียกประชุมเจ้าหน้าที่และอสม.ที่สถานีอนามัยเกาะพลับพลา

ระหว่างนั้นนายนัทพลขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่สถานีอนามัยเกาะพลับพลาและใช้ มีดตัดหญ้าบุกเข้าไปที่บ้านพัก พังประตูเข้าจี้ตัว น.ส.ธิดารัตน์ ขึ้นรถจักยานยนต์ ประกาศไม่ให้ใครยุ่งเกี่ยวไม่เช่นนั้นจะยอมตายทั้ง 2 คน จากนั้นบังคับน.ส.ธิดารัตน์ เป็นคนขับ แล้วตนเองขึ้นนั่งซ้อนท้ายโดยใช้มีดจี้คอออกมาจากสถานีอนามัยด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิด เหตุรถเสียหลักประสานงากับรถบรรทุก 18 ล้อทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งมอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์