ปาหินลามกรุงเทพฯ ถล่มกระจกรถเมล์!

ปาหินโผล่กลางกรุง รถเมล์สาย 52 ตกเป็นเหยื่อ โชคดีผู้โดยสารไม่เป็นอะไร โชเฟอร์เผยขับรถออกจากอู่ปากเกร็ด

ก่อนจะเข้าทางเบี่ยงถนนวิภาวดีฯ เห็นคนร้ายก้มๆ เงยๆ อยู่ริมถนน หันไปมองกระจกหลังเห็นกำลังเงื้อมือปาของใส่รถ ตะโกนลั่นบอกผู้โดยสารให้ระวัง ไม่ทันขาดคำได้ยินเสียงกระจกแตกดังสนั่น ดีจุดเกิดเหตุไม่มีผู้โดยสารนั่ง เผยคนร้ายเป็นพวกวิกลจริต

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พนักงานสอบสวน สบ.2 สน.พหล โยธิน รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุบก.น.2 ว่า คนร้ายใช้หินปาใส่รถโดยสารประจำทาง บริเวณริมถนนวิภาวดี ช่องคู่ขนาน

ก่อนถึงทางเบี่ยงรัชวิภา แขวงและเขตจตุจักร กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.ท.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส. พ.ต.ต.จีระชัย อยู่คง สวป. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบรถประจำทางร่วมบริการ สีขาว-น้ำเงิน สาย 52 วิ่งระหว่างปากเกร็ด-บางซื่อ บริษัทสหายยนต์ จำกัด เลขข้างรถ 52-25 ทะเบียน 12-5617 กทม.จอดอยู่ริมทาง สภาพรถพบบริเวณกระจกบนด้านซ้ายบานที่ 8 แตกละเอียด เศษกระจกแตกละเอียดอยู่ในรถ โดยมีนายสบาย นามนาค อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 ม.6 ต.โนนตาล อ.เมืองร้อยเอ็ด คนขับรถ พร้อมน.ส.สาระดา มาสกุล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.4 ต.ปากท่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา กระเป๋ารถเมล์ ยืนถือหินรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายสบาย ให้การว่า ขับรถออกมาจากอู่ปากเกร็ด เวลา 15.00 น.และขับรถส่งผู้โดยสารมาตลอดทาง

จนกระทั่งมาถึงถนนวิภาวดีฯ ขาเข้า ช่องคู่ขนานซึ่งขณะนั้นมีผู้โดยสารนั่งอยู่บนรถประมาณ 20 คน เมื่อขับเลยสน.วิภาวดี ก่อนจะถึงทางเบี่ยงเข้าถนนรัชวิภา สังเกตเห็นชายสวมเสื้อยืดสีขาว ลายขวางสีเทา กางเกงขาสั้นสีแดง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผมสั้น ผิวสีดำแดง แต่งตัวมอมแมม ไม่สวมรองเท้า ทำท่าทางแบบก้มๆ เงยๆ คล้ายคนหยิบของที่พื้น

"พอรถแล่นผ่านคนร้ายไปเล็กน้อย สังเกตเห็นกระจกข้างรถ พบว่าคนร้ายกำลังเงื้อมือปาหินใส่รถ ด้วยความตกใจจึงร้องตะโกนบอกผู้โดยสารให้ระวัง สิ้นเสียงร้องก็ได้ยินเสียงหินกระทบกระจกรถเสียงดังสนั่น ผมจึงรีบจอดรถเข้าข้างทาง และเข้าดูแลผู้โดยสาร โชคดีที่หินของคนร้ายไม่กระเด็นเข้ามาในรถ และฝั่งที่คนร้ายปาหินใส่นั้นไม่มีผู้โดยสารนั่งอยู่เลย หลังตั้งสติได้ก็วิ่งลงมาดูด้านล่างพบเพียงหินที่คนร้ายใช้ปาใส่รถเท่านั้น แต่คนร้ายวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยริมถนนวิภาวดีหายไปอย่างรวดเร็ว" นายสบาย กล่าว

พ.ต.ท.สุรจิต กล่าวว่า น่าจะเป็นคนวิกล จริต เนื่องจากการสอบถามจากโชเฟอร์เห็นรูปร่างลักษณะของคนร้าย สวมเสื้อแบบมอมแมม ไม่สวมรองเท้า

และเห็นพฤติกรรมของคนร้ายทุกขั้นตอน แต่ไม่นึกว่าจะปาหินใส่รถ และไม่น่าที่จะเป็นแก๊งปาหินที่ระบาดอยู่ในตอนนี้ เพราะคนร้ายลงมือในช่วงเย็น ขณะมีรถวิ่งสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก และหลังได้รับแจ้งเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ทุกซอยในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายที่คาดว่าน่าจะหลบหนีอยู่ในละแวกถนนวิภาวดีฯ มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์