รวบมือยิงสารวัตรโรงพักร่มเกล้า

ภาพจาก Internet


26 สค. 2552 06:21 น.

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.ศรัญญ ชำนาญราช ผกก.สน.มักกะสัน พ.ต.ท.บุญโรจน์ โลจายะ สว.สส.สน.มักกะสัน ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายดำรงศักดิ์ หรือจิ หรือ จิ้น ทองอ้ม อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีหรือใช้อาวุธปืนไว้ในความครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 13 นัด และกระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 1 นัด
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 50 พ.ต.ท.จรูญ บุญมี สว.สป.สน.ร่มเกล้า นำหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เข้าจับกุมนายนคร หรือ โต้ง พันธุ์มะเกียรติ อายุ 24 ปี ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดที่บ้านแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง แต่นายนคร กับพวกประมาณ 10 คน ซึ่งมีนายดำรงศักดิ์ รวมอยู่ด้วย กำลังนั่งดื่มสุราอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวก็เกิดอาการไม่พอใจ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ พ.ต.ท.จรูญ กับ ส.ต.อ.ชัยมงคล แหล่งหล้า ผบ.หมู่ สป.สน.ร่มเกล้า บาดเจ็บสาหัส ส่วนฝั่งผู้ต้องหาคือนายนคร และนายพิรุณ หรือ หรั่ง พันธุ์มะเกียรติ อายุ 28 ปี ผู้เป็นพี่ชายได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงสวนจนเสียชีวิตไป 2 รายด้วยกัน
ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายดำรงศักดิ์ หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอยู่อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้ขณะผู้ต้องหากำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ในบ้าน ตรวจค้นภายในบ้านพักพบกระสุนปืนจำนวนดังกล่าวจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
นายดำรงศักดิ์ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า คืนวันเกิดเหตุไม่ทราบว่าอีกฝ่ายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะแต่งชุดดำไม่ได้แต่งเครื่องแบบ พอเห็นว่านายนคร มีเรื่องกับอีกฝ่ายจึงเข้าไปช่วยรุมกระทืบ เตะต่อยเท่านั้นไม่ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่แต่อย่างใด ส่วนหมายจับข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ และยักยอกนั้น ไม่ทราบว่าไปก่อเรื่องไว้ตั้งแต่เมื่อใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์