ตร.ดอนเมืองรวบหนุ่มค้ายาบ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้(25 ส.ค. ) พ.ต.อ. เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ณรงคฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมพวก ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนาย อนุชา หรือ ดู่ ชาติเผือก อายุ 32 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 2,100 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 5 กรัม อาวุธปืน .38 จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนจำนวน 6 นัด

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง สามารถจับกุมตัวนางนันทกา หรือ นก ยิ้มช้อย อายุ 34 ปี และนางชุติมน หรือ อุ้ม ขวัญคุ้ม อายุ 23 ปี ในข้อหามียาบ้า ไว้ในความครอบครอง ก่อนเจ้าหน้าที่จะขยายผลให้ผู้ต้องหาทั้งสอง ติดต่อให้นายอนุชานำยาบ้ามาส่งให้ โดยทำการล่อซื้อจนสามารถจับกุมนายอนุชา ได้ที่บริเวณที่ทำการไปรษณีย์ดอนเมือง ถนนเชิดวุฒากาศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ  

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การว่า เพิ่งออกจากคุกได้ 8 เดือน โดยติดคุกมาแล้ว 5 ครั้ง ทุกครั้งเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับยาเสพย์ติด ทั้งนั้น ซึ่งครั้งนี้เมื่อออกมาจากคุก ไม่สามารถหางานทำได้ ประกอบกับมีปัญหาฐานะทางบ้าน จึงติดต่อกับเพื่อนที่รู้จักกันในคุกเพื่อส่งยา โดยเริ่มทำมาตั้งแต่เดือนเมษายน ทำอาทิตย์ละครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละประมาณ 4,000 บาท ซึ่งตนมีหน้าที่เพียงเอาของไปส่ง  โดยจะสั่งของจากประเทศลาว ผ่านคนที่ชื่อหนิง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์