ยิงหนุ่มตายคาเก๋งย่านพุทธมลฑลสาย2

ยิงหนุ่มตายคาเก๋งย่านพุทธมลฑลสาย2


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้( 25 ส.ค.) พ.ต.ต.สมชาย ศรพล พงส.สบ.2 สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต อยู่ภายในรถตรงข้ามบ้านเลขที่ 35 /13 ซอยโรงเรียนบางเชือกหนัง ถนนบางแวก แขวงบางไผ่  เขตบางแค กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวีค สีดำ ทะเบียน 2ฮ8530 กรุงเทพฯ จอดพุ่งชนเสาปูนลงไปที่ป่าหญ้าข้าง ด้านหน้ารถรอยชน จากการตรวจสอบโดยรอบพบว่า กระจกทางด้านซ้ายแตก ประตูทางด้านหลังมีรอยกระสุน 1 รู นอกจากนี้ที่กระจกทางด้านคนขับเป็นรอยกระสุน ที่ประตูมีรอยกระสุน 4 นัด และด้านหลัง1 นัด

ขณะที่บริเวณภายในรถบริเวณคนขับ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นาย นพพล หรือ ท๊อป ปั้นตระกูล อายุ 25 ปี   สภาพศพ ถูกยิงด้วยปืน 9 มม. เข้าที่กลางหลัง 2 นัด อก1 นัด แขนขวา 1 นัด ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ บริเวณหน้าหมู่บ้านสมใจ พบปลอกกระสุนปืน 9 มม.จำนวน 9 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวน นายสมนึก รูปหอม อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นรปภ. หมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังเข้าเวร ได้ยินเสียง ปืนดังขึ้นหลายนัด เมื่อมองออกไปที่ถนน ก็พบรถคันที่เกิดเหตุกำลังปาดหน้าไปกับรถโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีดำ ป้ายแดง

ต่อมา ได้มี ดร.ชวลิต ปั้นตระกูล อายุ 63 ปี อาจารย์โรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตายได้เดินทางมาดูศพ ได้ให้การกับตำรวจว่า ผู้ตายเป็นลูกของตนเอง และก่อนหน้านี้ ลูกชายไม่กลับบ้านมาหลายวันแล้ว และก่อนที่จะเกิดเรื่อง ลูกชายเคยเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ได้ไปติดผู้หญิงคนหนึ่ง ตำรวจคาดสาเหตุชู้สาว และขับรถปาดหน้ากัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์