ฉกเพชร 7 ล้านในปั๊มน้ำมัน

ภาพจาก Internet


  เมื่อเวลา 21.30น.วันที่ 25 สิงหาคม พ.ต.ท.เพทาย ทรัพย์มงคล สารวัตรเวร(สบ3.) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งจากนางเพ็ญศรี โชคดุรงค์ อายุ 47 ปีอยู่บ้านเลฃที่ 938 / 149 ซอยเพิ่มสิน 6 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. ว่าถูกชิงทรัพย์เป็นเครื่องเพชรมูลค่าเกือบ 10ล้าน ภายในปั้มน้ำมันเอสโซ่ หน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาย่อย กม.7 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.


ภาพจาก Internet


           นางเพ็ญศรี เปิดเผยว่าตนและสามีได้เปิดร้านขายเพชร ริมทางเดินภายในห้างสรรพสินค้า แฟชั่นไอซ์แลนด์ ถ.รามอินทรา เป็นแบบตู้กระจกจำนวน 2 ตู้ ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้ทำการเก็บเครื่องเพชรที่วางอยู่ภายในทั้งสองตู้ มูลค่าประมาณ 7 ล้านบาท มีทั้งสร้อยแหวน กำไล ต่างหู และยังเก็บเครื่องรูดบัตรเครดิต เช็คเงินสดจำนวนหนึ่ง ใส่ลงไปในกระเป๋าลากที่ใช้สำหรับเดินทาง โดยนำกระเป๋าดังกล่าวเก็บไว้ที่บริเวณด้านหลังท้ายรถยนต์ ฮอนด้า CRV สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ษน-1300 กทม. ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถภายในห้างดังกล่าว

"เก็บของเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉันและสามีได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากห้างมาตามเส้นทางเพื่อจะกลับบ้านย่านดอนเมือง ระหว่างที่ขับมาปรากฎว่ารถเกิดความร้อนสูงผิดปกติ จึงตัดสินใจเลี้ยวเข้าปั๊มเอสโซ่ และจอดรถบริเวณหน้าห้างโลตัส ที่อยู่ภายในปั๊ม จากนั้นสามีได้ปลดล็อกอัตโนมัติ ทำให้ประตูเปิดออกทั้งหมด รวมถึงประตูด้านท้ายอีกด้วย เมื่อฉันเดินออกมาดูที่หน้ารถ พบว่าบริเวณตะแกรงด้านหน้า มีรอยคนใช้เหล็กแหลมแทงเข้าไปบริเวณหม้อน้ำ ทำให้หม้อน้ำรั่ว จนความร้อนขึ้นสูง " นางเพ็ญศรีกล่าว




ภาพจาก Internet

  
          ด้านพ.ต.ท.เพทาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุจะมีการประสานทางห้าง รวมถึงปั๊มน้ำมัน เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดบริเวณดังกล่าว เพื่อนำภาพมาตรวจสอบอย่างละเอียด และประสานไปยังผู้เกี่ยวข้องของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดภายในลานจอดรถ อีกทั้งสอบปากคำ รปภ. และผู้ต้องสงสัยซึ่งจะต้องติดตามรายละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์