จับอรุณ ภาวิไลดาราชื่อดังเมาแล้วขับ

คมชัดลึก :รวบ"อรุณ ภาวิไล" ดาราชื่อดังเมาแล้วขับ ทำท่าจะแหกด่านตำรวจใช้จยย.จอดขวาง ก่อนจับใส่กุญแจมือ คุมตัวขึ้นโรงพัก โวยลั่น-ไม่ยอมเป่าเครื่องวัดฯ ขู่ไม่ถอดกุญแจมือมีเรื่องแน่ อ้างจะให้พิธีกรดังเล่นงานนักข่าว พร้อมยอมรับเพิ่งกลับจากงานเลี้ยง ขณะที่ตร. ตั้ง 2 ข้อหาขัดคำสั่ง-ต่อสู้พนักงาน

(25ส.ค.) เวลา 03.10 น. ขณะที่ ร.ต.ท. ธนกร พิมพ์ชัย รองสว.จร. สน.มักกะสัน พร้อมเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ บริเวณ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม

ใกล้แยกพระราม 9 ตัดถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวง บางกะปิ เขต ห้วยขวาง กรุงเทพ ขณะนั้นได้พบรถโตโยต้า รุ่น อัสติส สี น้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ษข9146 กรุงเทพ ขับเข้ามาใกล้ถึงบริเวณด่าน เจ้าหน้าที่จึงเรียกเพื่อตรวจ แต่รถคันดังกล่าวพยายามหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้จักรยานยนต์ขวางทางด้านหน้า
จากนั้นคนบนรถได้ลงมา ซึ่งอยู่ในสภาพที่เมา หน้าแดง ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายอรุณ ภาวิไล อายุ 46 ปี หรือ ซูโม่ตุ๋ย อยู่บ้านเลขที่417/149 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยหวาง กรุงเทพ ดารา นักแสดงชื่อดังโวยวายด่าท่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงกอดปล้ำแล้วใส่กุญแจมือ แล้วนำตัวขึ้นจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประกบหน้าหลัง เมื่อนำตัวมาที่สน.มักกะสันแล้ว นายอรุณ โวย วายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
พ.ต.ท.ปกรณ์ ภาวิไล พงส.สบ.3 สน.มักกะสัน เดินทางเข้ามาทำการพูดคุยด้วย โดยพ.ต.ท.ปกรณ์ ได้ขอให้นายอรุณ เข้าภายในห้องพนักงานสอบสวน

ขณะนั้นผู้สื่อข่าว ได้ทราบเรื่องและเดินทางเข้าทำข่าว โดยนายอรุณ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ถอดกุญแจมือ พร้อมตะโกนบ่นโวยวาย ว่า "ผมผิด อะไร ผมอายุ เท่าไร แล้ว ผมไม่ใช่เด็กนะ อายุ จะ 40,50ปี แล้ว มาเอากุญแจมือออกโดยเร็ว ไม่งั้นเป็นเรื่อง ลูกเมีย ผมใครจะดูแล พวกคุณมาทำกับผมอย่างนี้ ได้อย่างไร และถ้าคุณทำกับผมอย่างนี้ ผมจะเข้าพบคุณสรยุทธ พิธีกรช่อง 3 เพื่อเล่นงานพวกคุณ ในเมื่อพวกคุณทำกับผมอย่างนี้ ผมผิดอะไร "เมื่อทางผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถาม นายอรุณ ว่า ดื่มเหล้ามาหรือเปล่า เพราะเห็นว่า หน้าแดงและมีกลิ่นแอลกอฮอล์ นายอรุณได้หยุดพูด แล้วตะโกนขึ้นว่า ดื่ม ลั่นห้อง ผมไปกินเลี้ยงมาแล้วก็ขับรถกลับบ้าน ก็มาเจอด่านตรวจจึงเป็นเรื่อง 
 
ต่อมาทาง พ.ต.ท. ปกรณ์ ได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ ทำการถอดกุญแจมือออก

จากนั้นนายอรุณก็เดินออกมาทางด้านนอก โดยตำรวจ ถามว่า จะไปไหนให้นั่งอยู่ภายในห้องก่อน ซึ่งนายอรุณได้บอกว่า จะออกมาสูบบุหรี่ พร้อมเดินออกมาสูบบุหรี่บริเวณหน้า สน. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งข้อหา  ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติ โดยข้อหาขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน มีโทษ แค่ปรับเท่านั้น ส่วนข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี และ ปรับไม่เกิน 2,000 หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยสามารถใช้เงินสดในการประกันตัวได้ 20,000 บาท
 
เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบ ถาม พ.ต.ท.ปกรณ์ ว่า นายอรุณ ผู้ต้องหาเป็นญาติกับพ.ต.ท.ปกรณ์ หรือเปล่า พ.ต.ท.ปกรณ์ ได้กล่าวยอมรับว่าเป็นญาติ กับนายอรุณ

แต่เป็นญาติห่างๆเท่านั้น จะเจอกันเฉพาะในงานรวมญาติ นายอรุณคงจำตนไม่ได้ แต่ตนจำได้เพราะเป็นนักแสดงดัง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ตอนที่นายอรุณอยู่ที่ด่านฯได้โวยวาย ด่าทอดเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย พวกตนจึงได้ทำการจับใส่กุญแจเมื่อและได้อัดเทปปากกาเอาไว้ โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า น่าสังเกต ว่าหลังจากนี้ถ้าหากมีประชาชนที่เมาแล้วขับ เมื่อเจอด่านตรวจวัดแอลกฮอล์และไม่ยอมรับการตรวจวัดก็สามารถทำได้  พฤติกรรมดังกล่าวจะทำให้มีคนทำตามนายอรุณเกิดขึ้นในภายหลัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์