น้องสองโดนยกเค้าตีนแมวย่องขโมยครั้งที่ 12 หลังฟีโน่เพิ่งหายไป

คนร้ายรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านน.ส.บุตรี หรือน้องสอง เผือดผ่อง นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยเหรียญทองโอลิมปิก ย่านสำโรงถูกเข้าไปลักทรัพย์มาแล้ว 12 ครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 24 สิงหาคม พ.ต.ท.ณภัทร นิ่มวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งจากนางสุวรรณา เผือดผ่อง อายุ 52 ปี มารดา น.ส.บุตรี หรือน้องสอง เผือดผ่อง อายุ 19 ปี นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยเหรียญทองโอลิมปิก ว่ามีคนร้ายย่องเข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้านเลขที่ 1545 หมู่ 8 ถนนซอยวัดด่านสำโรง หรือซอยด่านสำโรง32 แยก 1 ต.ด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.วรวัฒน์ วัฒนครบัญชา ผกก.สภ.สำโรงเหนือ  นายขวัญไชย พุ่มโพธิ์ นายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง อ.เมือง 


บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้จำนวน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณชั้นล่างคนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สินต่างๆภายในบ้านมาวางกองไว้ที่พื้นกระจัดกระจายเต็มพื้นห้อง

ตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านพบพระพุทธรูปและพระเครื่องบูชาเก่าแก่ ร่วมถึงถ้วยชามเครื่องลายครามและทรัพย์สินอื่นอีกหลายรายการหายไป
สอบสวน น.ส.บุตรี เผือดผ่อง ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเรียนหนังสืออยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กทม. ได้รับแจ้งจากมารดาว่า บ้านที่อยู่จังหวัดสมุทรปราการถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ และจากการตรวจสอบพบคนร้ายได้รื้อค้นข้าวของต่างๆและนำมากองกระจัดกระจายเต็มพื้นห้องชั้นล่าง โดยมีพระพุทธรูปบูชาและถ้วยชามเครื่องลายครามเก่าแก่ที่ปู่และย่าสะสมมาหายไป ส่วนทรัพย์สินอื่นขณะนี้ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ ซี่งต้องตรวจเช็คอีกครั้งหนึ่ง โดยก่อนหน้าบ้านที่อยู่หมู่บ้านนนทรีปาร์ค ย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ก็ถูกคนร้ายเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์มาแล้ว 1 ครั้ง


นางสุวรรณา เผือดผ่อง มารดา กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวปัจจุบันไม่มีคนอยู่นาน 4 ปี และเป็นบ้านเกิดของ "น้องสอง" สมัยเด็กๆ 

ขณะเดียวกันน้องสองบอกว่าหากเรียนจบจะกลับมาสร้างบ้านหลังดังกล่าวใหม่ เพื่อจะได้เข้าไปอยู่ที่บ้าน เนื่องจากเป็นบ้านเกิดของน้องสอง ขณะเดียกันบ้านหลังดังกล่าวเคยถูกคนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์มาแล้ว 11 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 12
พ.ต.อ.วรวัฒน์ ผกก.กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ คนร้ายอาศัยช่วงเวลาใกล้รุ่ง โดยปีนเข้าทางกำแพงปูนหน้าบ้านซึ่งมีสภาพต่ำสามารถปืนได้ จากนั้นคนร้ายได้งัดกระจกด้านข้างเข้าไปรื้อค้นและขโมยทรัพย์สินไป ซี่งได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนเร่งออกติดตามตัวมาดำเนินแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์