จนท.ปิดล้อมพื้นที่ ล่าคนร้าย ระเบิดรถปลัด

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ตำรวจยะลาปิดล้อมพื้นที่ใน 2 อำเภอ ของ จ.ยะลา เพื่อไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุ ลอบวางระเบิดรถยนต์ และยิงซ้ำ จนมี อส.เสียชีวิต และบาดเจ็บ รวมถึงปลัดประจำตำบล   

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (24 ส.ค.) ถึงการสอบสวน และติดตามความคืบหน้า ในคดีที่กลุ่มคนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์ ของปลัดป้องกันอำเภอยะหาพร้อมกำลังอาสาสมัครรักษาดินแดน ประจำ อ.ยะหา และยิงถล่มซ้ำ ส่งผลให้มี อส.เสียชีวิต 3 นาย บาดเจ็บ 4 นาย รวมทั้งปลัดป้องกันปลัดประจำตำบล และ อส. โดยตำรวจชุดสืบสวนศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ เชื่อว่า เป็นการกระทำของนายสุฟยัน เจะและ แกนนำคนสำคัญที่เคยลอบวางระเบิดรถยนต์ ของทหาร ในพื้นที่เขตเทศบาล ต.ยะหา ทำให้มีทหารเสียชีวิต 2 นาย และบาดเจ็บ 5 นาย เมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยร่วมมือกับกลุ่มของนายมะ บาโร๊ะ แกนนำคนสำคัญ ที่ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่เช่นกัน ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่เป้าหมาย ของ 2 อำเภอ คือ อ.บันนังสตา และ อ.ยะหา เพราะเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายยังคงหลบซ่อนตัวอยู่

ส่วนที่ท่าอากาศยานค่ายกฤษณ์สีวะรา จ.สกลนคร เครื่องบินกองทัพอากาศ ได้ลำเลียงศพสิบเอก พิชิตชัย พาดี อายุ 28 ปี หัวหน้าชุดยิง ร้อย ร.1924 ฉก.นราธิวาส 36 กลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านโนนสว่าง ต.พังแดง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยมีกองทหารกองเกียรติยศ ข้าราชการทหารชั้นผู้ใหญ่ และตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัด ร่วมเคารพศพ อย่างสมเกียรติ

โดยสิบเอก พิชิตชัยถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ไม่ทราบชนิดลอบยิงเสียชีวิต พร้อมกับพลทหาร จำลอง คงดวงดี ขณะลาดตระเวนที่ ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ขณะที่ศพของพลทหาร จำลอง ถูกส่งกลับถึงบ้านเกิด ที่บ้านกาเกาะ ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์แล้ว โดยตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดมูลานิเวศน์ ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าโศก ของญาติมิตร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์