ล้อมกรอบยำ ไผ่ วันพร้อยท์

รุมยำอาการสาหัส"ไผ่ วันพ้อยท์"ลูกชายอดีต รมช.มหาดไทย

เพื่อนหามส่งไอซียูเผยถูกชายฉกรรจ์ 9 คน ดักรอหน้าผับดังย่านทองหล่อ เจอเป้าหมายกรูกันเข้ามาล้อมกรอบไม่พูดพร่ำทำเพลง สหบาทาซัดไม่ยั้งจนผู้เสียหายล้มไปกองอยู่กับพื้นเลือดโชก หลังตื้บเสร็จรีบเรียกแท็กซี่หนีหายไปกับความมืด ไฮโซดัง ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่ว่าเป็นใครก็ตาม ด้านอดีตนางสาวไทย หมิง-ชาลิสา ทราบข่าวเดินทางมาเยี่ยมที่ รพ.ทันที ระบุไผ่เจ็บหนักยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ทนายฯ ส่วนตัวเตรียมพาคนเจ็บเข้าแจ้งความดำเนินคดี
   
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ไฮโซชื่อดัง นายไผ่ ลิกค์ หรือ “ไผ่ วันพ้อยท์” นักแข่งรถยนต์ชื่อดังกลุ่ม “วันพ้อยท์”


อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชน จ.กำแพงเพชร ลูกชายนายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีต รมช.มหาดไทย และส.ส.กำแพงเพชร ถูกส่งตัวเข้ารักษาที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลสมิติเวช หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในผับชื่อดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา รีบไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ รพ.แจ้งว่าไม่มีรายชื่อไผ่ ลิกค์ อยู่ในแฟ้มประวัติแต่อย่างใด
   
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามรายละเอียดไปที่นายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัวไผ่ วันพ้อยท์ โดยนายสาคร เปิดเผยว่า ไผ่ถูกรุมทำร้ายร่างกายจริง

เหตุเกิดเวลาประมาณ 02.00 น. คืนวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนทราบข้อเท็จจริงจากเพื่อน สนิทของไผ่ที่อยู่ในวันเกิดเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงคืน ไผ่นัดเพื่อน ๆ ไปสังสรรค์กันที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ กระทั่งเวลา 01.00 น. ไผ่ขอตัวเดินไปอีกร้านหนึ่ง ซึ่งเป็นของเพื่อนสนิทคนหนึ่งอยู่ในละแวกเดียวกันเพื่อคุยธุระ 
   

ทนายความส่วนตัวไผ่ กล่าวต่อว่า กระทั่งเวลา 02.00 น. ไผ่เดินออกจากร้านเพื่อกลับไปสมทบกับเพื่อน ๆ ที่ร้านเก่า

ระหว่างทางจู่ ๆ มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 9 คนยืนอยู่หน้าผับที่เกิดเหตุเดินเข้ามาล้อมกรอบไม่พูดไม่จา ก่อนจะรุมทำร้ายร่างกายจนไผ่ลงไปนอนกองอยู่กับพื้น ก่อนจะแยกย้ายขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามไผ่ยังพอมีสติอยู่บ้างแม้จะได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวรีบโทรศัพท์มือถือแจ้งให้เพื่อนทราบ เมื่อเพื่อน ๆ มาถึงก็พบไผ่ถูกทำร้ายศีรษะแตก ใบหน้าฟกช้ำ ตาบวมปูด ร่างกายสะบักสะบอมจึงรีบพาส่ง รพ.ให้การช่วยเหลือทันที 
   
“หลังจากนั้นเพื่อนคนดังกล่าวก็รีบเดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ผมยังไม่มีโอกาสคุยกับไผ่ จึงไม่ทราบว่ามีอาการบาดเจ็บมาก น้อยเพียงใด อย่างไรก็ตามพรุ่งนี้ (24 ส.ค.) เวลา 10.00 น. ผมจะเดินทางไปเยี่ยมไผ่ที่ รพ. พร้อมสอบถามอาการ พร้อมเร่งรวบรวมพยาน หลักฐาน ก่อนพาไผ่เข้าแจ้งความโดยเร็ว เท่าที่ทราบจากเพื่อนสนิทไผ่ บอกว่าเจ้าตัวยืนยันจะเอาเรื่องกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด”
   
ด้าน หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ดาราสาวดีกรีนางสาวไทยปี 46 เพื่อนสนิทไผ่ วันพ้อยท์ กล่าวว่า ตนคบเป็นเพื่อนกับไผ่มาได้ประมาณ 8-9 เดือนแล้ว

เรื่องที่ไผ่ถูกทำร้ายทราบหลังเกิดเหตุ โดยไผ่ได้ให้เพื่อนโทรศัพท์มาบอก เนื่องจากไผ่ไม่สามารถพูดได้ถูกทำร้ายเจ็บสาหัส รู้ข่าวตอนแรกตกใจมาก สำหรับสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไรกันแน่ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุตนกับเพื่อน ๆ ได้เดินทางไปเยี่ยมไผ่ที่รพ.แล้ว ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ พรุ่งนี้คงจะไปเยี่ยมอีก
   
ขณะที่ พ.ต.ท.กิตติวัชร์ ภูมิทเนศ สว.สส. สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งตนได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ

บริเวณลานจอดรถเยื้องกับแฮมตันคอนโด ปากซอยทองหล่อ 10 แขวงคลอง ตันเหนือ เขตวัฒนา เบื้องต้นทราบว่าขณะที่คนเจ็บเดินออกจากผับกำลังไปเอารถถูกชายฉกรรจ์ 9-10 คน ไม่มีอาวุธรุมทำร้ายร่างกาย เมื่อตรวจสอบ กล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียง ปรากฏว่ากล้อง อยู่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากไม่สามารถจับภาพไว้ได้ ตอนนี้ต้องรอให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายก่อน อย่างไรก็ตามได้ส่งฝ่ายสืบสวนลง พื้นที่เก็บข้อมูลพยานในที่เกิดเหตุ
   
สำหรับประวัตินายไผ่ ลิกค์ อายุ 31 ปี เป็นนักแข่งรถยนต์ชื่อดังกลุ่ม “วันพ้อยท์” และ เป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชน จ.กำแพงเพชร


ลูกชายนายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีต รมช.มหาด ไทย และ ส.ส.กำแพงเพชร เคยมีข่าวกับดาราสาว ๆ ในวงการบันเทิงหลายคน ล่าสุดได้ยื่นฟ้อง บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และเอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ สองดาราพิธีกรชื่อดังรายการ “คันปาก” ความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์