รวบลูกผู้พิพากษา ร่วมแฟนค้ายาบ้า แฉผ่านคุกมาก่อน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 49


พ.ต.อ. สุรัศมิ์ อุดมรัตน์ ผกก.ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (ศดส.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก. สน.บางขุนเทียน นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องเลขที่ 422 ภายใน ภิญโญ อพาร์ตเมนต์ ซอยบางบอน 15 แยก 2 ถนนบางบอน แขวงและเขตบางบอน กทม.

ภายในห้องพบนายชัยวัสส ศุภวิริยกุล อายุ 27 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 301 ซอยเย็นอากาศ 2 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. และ น.ส.จุฑามาส ช้างแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ถนนเทอดไท 19 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี แฟนสาว จากการตรวจค้นพบยาบ้า 6,000 เม็ด สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือหนัก 2 บาท 1 เส้น เงินสด 38,000 บาท อุปกรณ์เสพยาบ้า 1 ชุด เช็คเงินสดธนาคารกรุงเทพ สาขาบางบอน 1 แสนบาท สมุดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อย เซ็นทรัลพระราม 2 และสมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาบางบอน อย่างละ 2 เล่ม จึงยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนนายชัยวัสสรับสารภาพว่า


ได้ลักลอบขายยาบ้ามา 1 ปีเศษ โดยมาเช่าห้องพักที่อพาร์ตเมนต์ แห่งนี้เพื่อใช้เป็นที่พักอาศัย และใช้เป็นที่จัดส่งยาบ้ามาให้กับลูกค้านำไปจำหน่ายต่อให้กับวัยรุ่น และนักเที่ยวยามราตรีทั่วไป เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่าย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียนดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ศดส.เข้าจับกุมแก๊งวัยรุ่นค้ายาบ้า


ย่านมีนบุรี และขยายผลจนทราบว่าไปรับยาบ้ามาจากนายชัยวัสส จึงประสานงานกับทาง สน.บางขุนเทียน เข้าตรวจค้น และจับกุมดังกล่าว มีรายงานด้วยว่า นายชัยวัสส เป็นลูกชายของนายมานะ ศุภวิริยกุล ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา เคยมีประวัติถูกตำรวจ สน.บางยี่เรือ จับกุมในข้อหาค้ายาเสพติด เมื่อปี 2546 ศาลสั่งพิพากษาจำคุก 1 ปี 11 เดือน หลังพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปี 2547 ก็กลับหวนเข้าสู่ขบวนการค้ายาบ้าอีกครั้ง จนกระทั่งถูกจับได้เป็นครั้งที่ 2


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์