เดนทรชนหื่นกาม ฉุดเรียงคิวขืนใจ สาว 16-ร้านน้ำชา

พูดจาแทะโลม


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 28 ส.ค. ขณะที่ ร.ต.ต.สายัณห์ วชิรบาล ร้อยเวร สภ.อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีพลเมืองดีนำ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกจ้างร้านขายน้ำชาแห่งหนึ่งใน อ.ปากพนัง อยู่ในอาการตื่นตกใจ เข้าแจ้งความและขอความช่วยเหลือว่า ตนและ น.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนสาวทำงานที่เดียวกัน ถูกกลุ่มคนร้าย 4 คน ใช้มีดจี้ฉุดไปจะข่มขืนกระทำชำเรา แต่ตนวิ่งหนีมาได้ ส่วนเพื่อนถูกพาขึ้นรถ จยย.ไป

สอบสวน น.ส.น้อยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและ น.ส.หน่อย ทำงานอยู่ที่ร้านน้ำชา ได้มีนายเดชา ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 ปีเศษ เป็นช่างเครื่องยนต์ประจำเรือประมงลำหนึ่งใน อ.ปากพนัง พร้อมเพื่อนอีก 3 คน พากันมากินน้ำชาที่ร้านตั้งแต่สี่ทุ่ม ระหว่างนั้นพยายามพูดจาแทะโลม แต่ตนทั้งคู่ไม่สนใจ กระทั่งร้านเลิกตอนตีหนึ่ง ตนขี่รถ จยย.พา น.ส.หน่อย นั่งซ้อนท้ายไปแวะซื้อของที่ร้านขายของชำที่สามแยกบ้านใน ต.ปากพนัง


ขู่บังคับไม่ให้ขัดขืน


ก่อนมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อออกจากร้านไปได้ประมาณ 500 เมตร เป็นทางเปลี่ยว นายเดชากับพวกรวม 4 คน ขี่รถ จยย. 2 คัน ไล่ตามมาปาดหน้าบังคับให้ หยุดรถ พร้อมชักมีดสปาร์ตาออกมาขู่บังคับไม่ให้ขัดขืน บังคับให้ตนทั้ง 2 ไปซ้อนท้ายรถ จยย.ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ แต่ตนอาศัยช่วงจังหวะเผลอ สะบัดมือหลุดวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านพามาแจ้งความ ส่วน น.ส.หน่อยถูกคนร้ายพาขึ้นรถไป ยังไม่ทราบชะตากรรม

ต่อมา พ.ต.อ.นริศ สุนทรโรจน์ ผกก.สภ.อ.ปากพนัง นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ซูซูกิ สีแดง ทะเบียน กจจ 481 นครศรีธรรมราช ของ น.ส.น้อย ล้มอยู่ริมถนน ส่วนกลุ่มคนร้ายและ น.ส.หน่อย ยังตามหาไม่พบ กระทั่งเวลา 05.00 น. มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุ 191 สภ.อ.ปากพนัง ว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากขนำร้าง บ้านบางวัง หมู่ 5 ต.ปากพนังฝังตะวันตก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 6 กม. จึงไปตรวจสอบ


สะลึมสะลืออยู่ในสภาพอิดโรย


เมื่อเข้าไปใกล้ขนำ พบว่ามีชาย 4 คนกระโดดออกมาวิ่งหนีเข้าไปในป่าละเมาะ ตำรวจพยายามไล่ตาม แต่ชายทั้ง 4 คนอาศัยความมืดหลบหนีไปได้ ส่วนในขนำพบร่าง น.ส.หน่อย เปลือยกายล่อนจ้อน นอนสะลึมสะลืออยู่ในสภาพอิดโรยอย่างหนัก หน้าตาบวมปูด ปากแตกเลือดกบปาก และมีรอยเขียวช้ำทั่วตัว ท่ามกลางร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย

มีคราบอสุจิเปรอะเต็มพื้น มีดสปาร์ตาเล่มใหญ่ยาวเกือบสองฟุตตกอยู่ 2 เล่ม เสื้อผ้าของ น.ส.หน่อยที่ฉีกขาด เสื้อเชิ้ตแขนยาว สีน้ำตาลและเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลของคนร้ายถูกถอดทิ้งไว้ ส่วนข้างขนำพบรถ จยย.ของคนร้ายจอดอยู่ 2 คัน เป็นรถ จยย.ฮอนด้า สีเหลือง


พยายามต่อสู้ขัดขืนกลับถูกชกท้อง


ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถ จยย.ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน กขม 305 นครศรีธรรมราช จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมรีบนำ น.ส.หน่อยส่งรักษาตัวที่ รพ.ปากพนัง ก่อนประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการมาร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

ภายหลังแพทย์เยียวยาจนอาการดีขึ้น น.ส.หน่อย ให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า หลังถูกกลุ่มคนร้าย 4 คนจี้ฉุดพาขึ้นรถ จยย.มาที่ขนำ ช่วยกันจับขึงพืดฉีกเสื้อผ้าและตบตีทำร้าย พยายามต่อสู้ขัดขืนกลับถูกชกท้องจนจุกหมดเรี่ยวแรง ก่อนที่นายเดชากับพวกจะเรียงคิวผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 4 คน แม้จะพยายามอ้อนวอนอย่างไรก็ไม่เป็นผล ขณะจะถูกเวียนเทียนรอบ 2 ตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์