จับเฒ่าคดีข่มขืน2เด็กสาว เขียนไดอารีบรรยายเซ็กซ์7ปี

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 21 ส.ค.ที่บก.ปดส.

พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.ชัยพล เอกกุล รอง ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.อุกฤต กัลยาณมิตร สว.กก.1 บก.ปดส.นำกำลังเข้าจับกุมนายประเทือง นิระคม อายุ 68 ปี อยู่บ้านย่านจอมทอง กทม. ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร ได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหา


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมาน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปวส.วิทยาลัยแห่งหนึ่ง  เข้าแจ้งความบก.ปดส.

ถูกผู้ต้องหารายนี้ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งต่อเนื่องกันมาตั้งแต่อายุได้เพียง 12 ปี นอกจากนี้ผู้ต้องหายังข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี น้องสาวของตนอีกด้วย โดยผู้เสียหายให้การว่าผู้ต้องหานั้นมีบ้านพักอยู่ใกล้กับบ้านของตน จึงออกอุบายว่าจ้างให้ไปช่วยเลี้ยงเด็กและทำงานที่บ้าน จึงฉวยโอกาศล่อลวงข่มขืนทั้งตนเองและน้องสาว โดยถูกผู้ต้องหาได้ก่อเหตุข่มขืนหลายครั้งนานนับปี กระทั่งทนต่อไปไม่ได้ จึงบอกกับผู้ปกครองให้ทราบและพากันเข้าแจ้งความ ภายหลังพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐาน ก่อนขออนุมัติศาลเข้าทำการจับกุม


เบื้องต้นสอบสวนนายประเทือง สารภาพว่า หลังเกษียณจึงมารับเลี้ยงเด็กในหมู่บ้าน ซึ่งน.ส.เอนั้นตนรู้จักมาตั้งแต่ปี 2544

จึงรู้สึกรักและเอ็นดูเหมือนลูกเหมือนหลานรับมาเลี้ยงดูที่บ้าน สนิทสนมกันมากขึ้น ทำให้ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ ซึ่งเด็กก็ยินยอมไม่ได้ขัดขืนจึงมีเพศสัมพันธ์กันเรื่อยมา แต่ละครั้งตนก็จะให้เงินครั้งละ 100 บาท นอกจากนี้ตนก็จะจดบันทึกลงไว้ในสมุดไดอารี่ เขียนข้อความวันเวลา และความรู้สึกทุกครั้งว่าเป็นอย่างไร สำหรับ ด.ญ.บี น้องสาวของน.ส.เอ นั้นตนก็ใช้วิธีการเดียวกันกับพี่สาว และเพิ่งมีอะไรกันมาได้ประมาณ 1 ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์