ฆ่าข่มขืนสาวแทงร่างพรุนศพทิ้งไว้ข้างสนามกอล์ฟ

น้องสาวเจ้าของร้านข้าวต้มปลาชลบุรี ถูกฆาตกรโหดฆ่าข่มขืน

มีดแทงร่างพรุน 15 แผล ทิ้งศพข้างสนามกอล์ฟดัง เป้ากางเกงฉีกขาด อวัยวะเพศบอบช้ำ ตายมาไม่ต่ำกว่า 36 ชม.พี่ชาย เผย น้องสาวเป็นแม่ค้าผลไม้ ทะเลาะกับวัยรุ่นแก๊งจยย.ที่มานั่งมั่วสุมหน้าร้าน ก่อนหายตัวไปกลางดึก จนท.คาดคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน พฤติกรรม ฆ่าเพราะแค้น ตั้งปมสังหาร วิวาทหรือเรื่องส่วนตัว ส่งทีมสืบสวนตามลากคอ

แทงร่างพรุนน้องสาวเจ้าของร้านข้าวต้มปลาชลบุรี

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม สวส.สภ.ต. คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบ ศพผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าบริเวณหลังสนามกอล์ฟ ธัญธานีคันทรีคลับ ตั้งอยู่หมู่ที่ 2 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.นิกร ชัยวีระวงศ์ สว.สส. พ.ต.ท. เอกภพ ตันประยูร สวป.เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และพนักงานมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว ห่างจากสำนักงานสนามกอล์ฟประมาณ 2 กิโลเมตร

พบผู้เสีย ชีวิตทราบชื่อภายหลังว่า นางนิตยา แก้วพิทักษ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 7 ต.ขบเพาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างถนน สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง กางเกงขาสามส่วนสีเขียว ที่เป้ากางเกงมีรอยขาดเป็นทางยาวประมาณ 10 เซนติเมตร มีบาดแผลถูกของมีคมฟันตามร่างกาย ศีรษะ หน้าอก หลัง ลำคอรวม 15 แผล อวัยวะเพศมีรอยบอบช้ำคล้ายถูกข่มขืน คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 36 ชั่วโมง นำศพส่งชันสูตรเพื่อหาร่องรอยการข่มขืนอีกครั้ง

จากการสอบสวนนายอภิชาติ แก้วพิ ทักษ์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มปลาชลบุรี

กม.25 เขตสายไหม กรุงเทพฯ และเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้ตายได้ขายผลไม้อยู่หน้าร้านข้าวต้มของตน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผู้ตายเกิด มีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาจอดรถ จยย. นั่งมั่วสุมอยู่หน้าร้านของผู้ตาย พอร้านปิดประมาณตี 3 ทุกคนต่างปิดร้าน และแยกย้ายกลับบ้าน พอวัน รุ่งขึ้นเปิดร้านก็ไม่เห็นผู้ตายมาตั้งร้านขายผลไม้เหมือนเดิม สอบถามแฟนของผู้ตายบอกว่ายังไม่กลับเข้าบ้านตั้งแต่เมื่อคืน ตนและแฟนของผู้ตายก็ได้มาแจ้งความคนหายไว้ที่โรงพัก กระทั่งมาทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าให้มาตรวจสอบว่าใช่น้องสาวที่หายไปหรือไม่ พอมาดูจึงพบว่าเป็นน้องสาวของตนที่หายตัวไปดังกล่าว

พ.ต.ท.นิกร ชัยวีระวงศ์ สว.สส.สภ.ต. คูคต กล่าวว่า

จากการตรวจสอบสภาพศพ และ ที่เกิดเหตุ คาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และต้องเป็นคนที่โกรธแค้นผู้ตายมาก เพราะจากบาดแผลถูกของมีคมฟันแทงทั่วทั้งร่างรวม 15 แผล ทั้งที่ตามปกติฟันแค่จุดสำคัญแผลเดียวก็เสียชีวิตแล้ว ขณะนี้เราได้ส่งทีมสืบสวนลงไปตรวจสอบหาข้อมูลของกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ตายก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไป เพื่อจะได้ติดตามมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ตายหรือไม่ เบื้องต้นได้ตั้งประเด็น และ แนวทางการสืบสวนไว้ 2 ประเด็นคือทะเลาะวิวาท กับเรื่องส่วนตัว.

แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์