รถเมล์สาย207ซิ่งสยองทับช่างสีดับคาที่

คมชัดลึก :รถเมล์สาย207 ซิ่งสยองหนุ่มช่างสีกดกริ่งรอลงรถโชเฟอร์ขับกระชากพลัดร่วงล้อหลังทับกลางร่างดับ ผู้โดยสารโวย คนขับวัยรุ่นคึกคะนอง ขับรถสุดหวาดเสียว เชื่อมาขับแทนคนขับประจำ

เหตุผู้โดยสารพลัดตกรถประจำทางถูกล้อรถทับเสียชีวิตรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 20 สิงหาคม

พ.ต.ท.ชาคิน แดงอรุณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเกิดเหตุชายถูกรถเมล์ประจำทางทับเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนบางนา-ตราด กม.7 ช่องคู่ขนาน ขาออก กรุงเทพฯ เยื้องซอยสันตินคร ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และฝ่ายสืบสวน 
 
ที่เกิดเหตุพบศพชายสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงยีนสีน้ำเงิน มีร่องรอยจากการถูกล้อรถทับบริเวณเอว นอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมถนน

ห่างไปเล็กน้อย พบรถเมล์ร่วมบริการ ขสมก. สาย 207 วิ่งระหว่างราม 1-ราม 2 สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน 11-2489 กรุงเทพมหานคร บริษัท 209 เดินรถ จำกัด จอดอยู่ ส่วนคนขับและกระเป๋ารถเมล์หลบหนีไปก่อนตำรวจมาถึง สอบสวนพยานทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายสมพร ธรรมนาม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 2 ต.พรหมสวัสดิ์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ทำงานเป็นช่างสีภายในอู่ซ่อมรถยนต์ ซ.อ่อนนุช 46 เพิ่งจะสึกจากการบวชหน้าไฟของบิดาที่ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ได้เพียง 3 วัน ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งรถเมล์คันเกิดเหตุกลับจากทำงานย่านอ่อนนุชเพื่อจะกลับบ้านพัก ซ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนถึงป้ายรถประจำทางที่จะลง นายสมพรได้กดกริ่งแล้วมายืนที่ประตูหน้ารถเตรียมที่จะลงป้ายรถประจำทางที่จะถึง แต่ระหว่างนั้นรถได้ขับกระชาก ทำให้พลัดตกจากรถและล้อหลังของรถทับจนเสียชีวิต
 
พยานที่นั่งรถประจำทางคันดังกล่าวให้การเป็นเสียงเดียวกันว่า คนขับเป็นชายวัยรุ่น อายุ 20-23 ปี ขับรถอย่างประมาทหวาดเสียว รถส่ายไปส่ายมาตลอดทาง

และยังขับกระชากอย่างแรงเมื่อรถออกตัวและรถเปลี่ยนเกียร์ หลังเกิดเหตุคนขับได้ลงจากรถแล้วหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับรถไม่น่าจะเป็นพนักงานที่ขับอยู่ประจำ อาจเป็นวัยรุ่นที่เจ้าของรถรู้จักมักคุ้นให้มาขับรถแทน เนื่องจากสอบปากคำของผู้โดยสารแล้วให้การตรงกันว่า คนขับมีความคึกคะนองสูง ซึ่งตำรวจจะได้เรียกเจ้าของรถคันดังกล่าวมาทำการสอบสวน และติดตามจับกุมคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์