ระทึก!รถพ่วงแหกโค้งแก็สบึ้มไฟลุกท่วม

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ส.ค.) พ.ต.ท.พันธมิตร ชาติมนตรี สวส. สภ.อุดมทรัพย์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ แหกโค้งและเกิดไฟลุกไหม้

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 68-69 ถนนสาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี บ้านห้วยน้ำเค็ม หมู่ที่ 11 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อพลิกคว่ำ มีเศษขวดเบียร์เปล่าแตกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน และมีเพลิงลุกไหม้ พร้อมกับมีเสียงระเบิดเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนทั้งสองข้าง พร้อมประสานนำรถดับเพลิงมาฉีดน้ำที่ถังแก็ส และเข้าช่วยเหลือโชเฟอร์ที่ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว ก่อนควบคุมเพลิงไว้ได้ ทำให้สภาพการจราจรติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร

จากการสอบสวนทราบว่า รถพ่วงซึ่งมี นายพิศณุ แซ่ลี้ อายุ34 ปี เป็นโชเฟอร์ บรรทุกขวดเบียร์เปล่ามาเต็มคันรถจาก จ.ระยอง เพื่อนำไปส่งให้โรงงานบรรจุเบียร์ที่ จ.ขอนแก่น แต่เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลาดชันและโค้งหักศอก รถเกิดเสียหลักแหกโค้งชนกับราวปูนที่กั้นเลนการจราจรพลิกคว่ำ ทำให้ขวดที่บรรทุกอยู่ถูกเทกระจาดเกลื่อนถนนทั้ง 4 ช่องจราจร และมีถังแก็สที่เป็นเชื้อเพลิงของรถเกิดระเบิดขึ้น 2 ถัง ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ตัวรถดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์