เรียกไปจ่อยิงหัว หมอกายภาพ ดับหน้าร้านเหล้า

หัวหน้าตึกกายภาพบำบัด รพ.นครพนม ถูกยิงหน้าร้านเหล้ากลางเมือง ตร.พุ่งปมชู้สาว ก่อนเกิดเหตุมีหญิงสาวหน้าตาดีมาคุยด้วย จากนั้นมือปืนจะเรียกผู้ตายไปเคลียร์ ฉวยจังหวะก้มหัวไหว้ชักปืนจ่อยิงกลางหัว.. 

เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (19 ส.ค.) พ.ต.ต.ประหัส ปลายด่วน สารวัตรเวร สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ บริเวณเยื้องร้านอาหารเลิฟมายา ข้างท่าเทียบเรือด่านตรวจคนเข้าเมืองนครพนม ถนนสุนทรวิจิตร ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณพื้นลานจอดรถด้านข้างท่าเทียบเรือด่านตรวจคนเข้าเมือง พบกองเลือดนองพื้น แต่ไม่พบปลอกกระสุนปืนตกในที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์เบนซ์ ซี 180 สีดำ ทะเบียน ฐต - 5775 กทม. จอดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งไปโรงพยาบาลนครพนม แต่อาการสาหัส เนื่องจากถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าบริเวณกลางกระหม่อมทะลุหน้าผาก 1 นัด แพทย์ต้องส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสกลนคร แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

สอบสวนทราบว่าผู้ตาย คือ นายพฤทธิ์ จันทร์เงา หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่า "หมอเล็ก" อายุ 42 ปี มีตำแหน่งรับราชการเจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์ แผนกกายภาพบำบัด หัวหน้าตึกกายภาพบำบัด โรงพยาบาลนครพนม มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 148/1 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาเพียงลำพัง มาจอดไว้ลานจอดรถ ตรงข้ามกับร้านอาหารเลิฟมายา ติดถนนสุนทรวิจิตร ก่อนเข้าไปนั่งดื่มเหล้าบริเวณระเบียงหน้าร้านติดริมถนน ซึ่งผู้ตายเคยมาเป็นประจำ จากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง พนักงานในร้านได้พบเห็นว่ามีผู้หญิงผมยาว หน้าตาดีคนหนึ่ง เดินมาพบพูดคุยกับผู้ตายในร้าน และมีลักษณะการพูดคุยเหมือนมาเคลียร์ปัญหากัน ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะเดินออกไปจากร้าน 

ต่อมาได้มีรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์เงินไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ขับวนผ่านหน้าร้านที่ผู้ตายนั่งดื่มเหล้าหลายรอบ แต่ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งรถคันดังกล่าวไปจอดในที่เกิด และผู้ตายได้เดินออกไปพบลักษณะคล้ายคนรู้จักกัน เพราะผู้ตายทำท่าคล้ายก้มศีรษะ ยกมือไหว้คนขับ แต่คนขับรถยนต์ดังกล่าวได้หมุนกระจกลง พร้อมใช้อาวุธปืนจ่อยิงกลางศีรษะ 2 นัด จนผู้ตายล้มฟุบไปกับพื้น จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

พ.ต.ต.ประหัส เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์ของคนร้ายเป็นทะเบียนจังหวัดนครพนม คาดว่าเป็นคนในพื้นที่ ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนผู้พบเห็น และคนใกล้ชิดผู้ตาย มุ่งประเด็นมาจากเรื่องชู้สาวเป็นหลัก เนื่องจากผู้ตายมีพฤติกรรมชอบเที่ยว ดื่มเหล้า และคบหากับเพื่อนหญิงหลายคน อีกทั้งมีเรื่องทะเลาะวิวาทหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ในส่วนประเด็นอื่นๆ รวมถึงความขัดแย้งส่วนตัว ไม่ได้มองข้าม จะได้เร่งสืบสวน หาสาเหตุที่แท้จริง ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์